ViettelStore

Viettel Store bảo vệ quyền lợi khách hàng mua Samsung Galaxy Note 7

06/09/2016 | 03:28 PM

Trước sự cố lỗi pin của Samsung Galaxy Note 7, Samsung khuyến nghị những khách hàng đã mua có thể mang tới Trung tâm bảo hành của Samsung (TTBH) hoặc gọi hotline TTBH:1800.588.889 (miễn phí). Khách hàng cũng có thể tới Viettel Store trên toàn quốc để được tiếp nhận, gửi sản phẩm về nhà sản xuất. Trong thời gian chờ đổi máy mới, Samsung sẽ hỗ trợ cho mượn máy nếu khách hàng có nhu cầu.

 


Các máy đủ điều kiện đổi mới là máy được kích hoạt bảo hành 6060 trước 7/9/2016, đầy đủ phụ kiện & không rơi vỡ, khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 1 năm kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Trường hợp máy không đủ điều kiện đổi mới (rơi vỡ, rớt nước…), khách hàng thực hiện sữa chữa theo gói bảo hiểm của Samsung, sau khi sữa chữa thực hiện đổi mới nếu khách hàng có nhu cầu.  


Hãy liên hệ với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Viettel Store để được hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 1900 8096 

Mời bạn đánh giá bài viết

Tuyệt vời 0
Rất tốt 0
Bình thường 0
Tạm được 0
Không thích 0
Tin khuyến mại
[ĐỘC QUYỀN] Giảm ngay 1,2 triệu đồng khi mua OPPO A1k kèm gói cước Viettel
Mừng ngày 20/11 tặng 2.000 ổ cứng SSD trị giá 1,5 triệu đồng khi mua máy laptop Dell tại Viettel Store
Mua laptop Acer tặng ngay túi kéo du lịch Raving cao cấp duy nhất tại Viettel Store
Giảm ngay 3 triệu đồng khi mua iPhone 11 Pro Max 64GB màu Midnight Green cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
Sắm deal khủng 11.11 - Sale hết mình, rinh hết về - Giảm đến 5 triệu đồng