Trước sự cố lỗi pin của Samsung Galaxy Note 7, Samsung khuyến nghị những khách hàng đã mua có thể mang tới Trung tâm bảo hành của Samsung (TTBH) hoặc gọi hotline TTBH:1800.588.889 (miễn phí). Khách hàng cũng có thể tới Viettel Store trên toàn quốc để được tiếp nhận, gửi sản phẩm về nhà sản xuất. Trong thời gian chờ đổi máy mới, Samsung sẽ hỗ trợ cho mượn máy nếu khách hàng có nhu cầu.
Các máy đủ điều kiện đổi mới là máy được kích hoạt bảo hành 6060 trước 7/9/2016, đầy đủ phụ kiện & không rơi vỡ, khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 1 năm kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Trường hợp máy không đủ điều kiện đổi mới (rơi vỡ, rớt nước…), khách hàng thực hiện sữa chữa theo gói bảo hiểm của Samsung, sau khi sữa chữa thực hiện đổi mới nếu khách hàng có nhu cầu.
Hãy liên hệ với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Viettel Store để được hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 1900 8096