Để có thể đồng bộ Email trong Outlook, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách đồng bộ Email và Outlook dưới đây.
Cách đồng bộ email trong Outlook
Bước 1: Để đồng bộ email trong Outlook, đầu tiên, bạn truy cập vào trang chủ của Outlook, tại địa chỉ https://login.live.com/, sau đó sử dụng tài khoản Microsoft của mình để đăng nhập vào.
Bước 2: Tại đây, ở phía góc phải của màn hình, bên cạnh ảnh đại diện, chọn biểu tượng Cài đặt (hình bánh răng cưa), và chọn mục Options.
Bước 3: Tiếp tục chọn vào Import email accounts.
Bước 4: Tiếp tục chọn Google
Bước 5: Tại mục tiếp theo, chọn Start
Tiếp theo, bạn hãy chọn tài khoản Gmail mà bạn muốn đồng bộ lên Outlook. Chọn vào Allow để cho phép quá trình được bắt đầu.
Quá trình đồng bộ diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào dung lượng của tài khoản Gmail, cũng như tốc độ của đường truyền mạng Internet.
Cuối cùng, bạn đã đồng bộ email trong Outlook xong. Bạn đã có thể sử dụng Outlook với nhiều tính năng như chia sẻ dữ liệu và chỉnh sửa văn bản các loại ngay trong hộp thư đến, tích hợp hình ảnh, các dịch vụ, Office, SkyDrive và Facebook, Skype.
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới