ViettelStore

Chính sách bảo hành áp dụng từ ngày: 20/9/2019

11/03/2015 | 04:52 PM

1.  Phiếu bảo hành có giá trị tại các Trung Tâm Bảo Hành hoặc Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của hãng sản xuất sản phẩm tại Việt Nam. Một số trường hợp đặc biệt sử dụng bảo hành điện tử Quý khách chỉ cần mang máy đến các Trung tâm này sẽ được tiếp nhận bảo hành.

2.  Tùy vào từng sản phẩm khách hàng mua tại Viettel Store, thời hạn bảo hành được cung cấp theo phiếu bảo hành chính hãng sản xuất hoặc phiếu bảo hành do Viettel Store cung cấp.

3.  Việc bảo hành không bao gồm các phụ kiện kèm theo ( như băng, đĩa, pin, cáp nối, micro, tai nghe…)

4.  Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được trung tâm bảo hành sửa miễn phí khi các hư hỏng là do bản thân linh kiện trong máy hoặc do lỗi sản xuất.

5. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

Hư hỏng do thiện tai, tai nạn như: sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ hoặc sử dụng sai hướng dẫn. 

Máy đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được ủy quyền bởi hãng sản xuất hoặc Viettel Store. 

Số máy hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn. 

Phiếu bảo hành không hợp lệ (để trống, không điền đầy đủ, tẩy xoá hoặc sửa lại các thông tin trên phiếu)

Không có phiếu bảo hành hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử trong trường hợp sản phẩm được bảo hành bằng tin nhắn SMS.

6.  Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện tương đương hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên (lỗi phần cứng do nhà sản xuất) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.

7.     Thời gian bảo hành thiết bị: Bao gồm thời gian sửa chữa tại Trung tâm bảo hành Hãng và thời gian đơn vị bưu chính chuyển phát hàng hóa.

       Thời gian xử lý  dự kiến tại TTBH Hãng (Điện thoại: 3-7 ngày, iPhone 15 ngày, Máy tính, máy tính bảng từ 10-15 ngày), chi tiết ở bảng dưới:

 

 

           Thời gian đơn vị bưu chính chuyển phát hàng hóa, chi tiết ở bảng dưới:


Lưu ý: Nếu có phát sinh trong quá trình bảo hành, TTBH Hãng và Siêu thị sẽ thông báo đến Qúy Khách hàng về tiến độ sửa chữa thiết bị trong thời gian sớm nhất có thể

          Quý khách khi gửi thiết bị bảo hành tại Siêu thị Viettel vui lòng mang kèm hóa đơn (thay thế cho phiếu bảo hành) cùng thiết bị, mô tả chi tiết lỗi thiết bị. Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận thông tin và gửi TTBH Hãng khắc phục trong thời gian sớm nhất để trả thiết bị tốt cho Qúy Khách hàng.

Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành chính hãng để được hưởng các chính sách tương ứng với chính sách của các hãng. Trong trường hợp Quý khách ở xa các trung tâm bảo hành chính hãng, Quý khách có thể uỷ quyền cho siêu thị Viettel Store mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành chính hãng giúp Quý khách.

Mời bạn đánh giá bài viết

Tuyệt vời 22
Rất tốt 1
Bình thường 1
Tạm được 0
Không thích 9
Tin khuyến mại
[ĐỘC QUYỀN] Giảm ngay 1,2 triệu đồng khi mua OPPO A1k kèm gói cước Viettel
Mừng ngày 20/11 tặng 2.000 ổ cứng SSD trị giá 1,5 triệu đồng khi mua máy laptop Dell tại Viettel Store
Mua laptop Acer tặng ngay túi kéo du lịch Raving cao cấp duy nhất tại Viettel Store
Giảm ngay 3 triệu đồng khi mua iPhone 11 Pro Max 64GB màu Midnight Green cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
Sắm deal khủng 11.11 - Sale hết mình, rinh hết về - Giảm đến 5 triệu đồng