ViettelStore
Trang chủ Chính sách

Chính sách đổi, trả sản phẩm

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY ĐIỆN THOẠI, LAPTOP, MÁY TÍNH BẢNG, ĐỒNG HỒ THÔNG MINH LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT (LỖI PHẦN CỨNG)

Áp dụng với máy điện thoại Samsung mua từ ngày 01/04/2021 đến 30/06/2021

Ngày sử dụng

Nội dung chính sách

45 ngày đầu tiên (kể từ ngày mua)

Đổi miễn phí máy mới cùng chủng loại (cùng model, màu sắc, dung lượng…).

Nếu hết máy cùng chủng loại, khách hàng có 02 lựa chọn:

1.Đổi máy khác chủng loại bằng hoặc cao tiền hơn (khách hàng bù thêm phần chênh lệch).

2.Chờ chuyển máy cùng chủng loại từ cửa hàng khác về (trong vòng 07 ngày).

Từ ngày thứ 46 trở đi

Bảo hành theo chính sách của hãng.

 

Áp dụng với máy điện thoại iPhone mua từ ngày 07/05/2021 đến 06/08/2021 

Ngày sử dụng

Nội dung chính sách

45 ngày đầu tiên (kể từ ngày mua)

Đổi miễn phí máy mới cùng chủng loại (cùng model, màu sắc, dung lượng…).

Nếu hết máy cùng chủng loại, khách hàng có 02 lựa chọn:

1.Đổi máy khác chủng loại bằng hoặc cao tiền hơn (khách hàng bù thêm phần chênh lệch).

2.Chờ chuyển máy cùng chủng loại từ cửa hàng khác về (trong vòng 07 ngày).

Từ ngày thứ 46 trở đi

Bảo hành theo chính sách của hãng.

 

Áp dụng từ ngày 07/05/2021 đối với điện thoại (trừ điện thoại Samsung, iPhone), laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh lỗi do nhà sản xuất (lỗi phần cứng)

 

Ngày sử dụng

Nội dung chính sách

30 ngày đầu tiên (kể từ ngày mua)

Đổi miễn phí máy mới cùng chủng loại (cùng model, màu sắc, dung lượng…).

Nếu hết máy cùng chủng loại, khách hàng có 02 lựa chọn:

1.Đổi máy khác chủng loại bằng hoặc cao tiền hơn (khách hàng bù thêm phần chênh lệch).

2.Chờ chuyển máy cùng chủng loại từ cửa hàng khác về (trong vòng 07 ngày).

Từ ngày thứ 31 trở đi

Bảo hành theo chính sách của hãng.

Lưu ý đối với tất cả máy đổi do lỗi do nhà sản xuất

1. Siêu thị ViettelStore sẽ chuyển máy điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh của khách hàng đến Trung tâm bảo hành hãng để trung tâm bảo hành hãng xác định máy bị lỗi phần cứng (có biên bản sửa chữa của Trung tâm bảo hành hãng) trước khi tiến hành đổi máy mới cho khách hàng.

2. Máy lỗi phần cứng do nhà sản xuất theo chính sách trên sẽ được đổi mới tại 01 trong 02 đơn vị sau: Siêu thị ViettelStore hoặc Trung tâm bảo hành hãng tùy từng hãng.

3. Với máy bị lỗi phần mềm: ViettelStore sẽ hỗ trợ khắc phục lỗi, không thực hiện đổi máy.

4. Nếu đổi máy khác chủng loại nhưng khách hàng không trả quà khuyến mại, ViettelStore sẽ thu phí bằng giá trị quà khuyến mại được Công ty công bố khi bán sản phẩm. 

 

CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

1.      Vỏ hộp còn đầy đủ, không bẩn, rách, móp, vẽ/viết lên vỏ hộp, imei vỏ hộp trùng imei trên máy.

2.      Có phiếu bảo hành (nếu có) và đầy đủ phụ kiện đi kèm (nếu đổi khác chủng loại).

3.      Phụ kiện đi kèm máy lỗi không cũ, hỏng, chập cháy, ngấm chất lỏng, còn nguyên tem.

4.      Còn quà khuyến mại (nếu có) với máy đổi khác chủng loại. Không phải hoàn trả sim khuyến mại.

5.      Máy không bị trầy xước ở màn hình, thân máy và phụ kiện.

6.      Lưu ý máy điện thoại iPhone lỗi khi đổi phải thoát tài khoản iCloud cài trên máy, tài khoản iCloud ẩn, mật khẩu giới hạn, mật khẩu khóa màn hình. Phụ kiện iPhone lỗi kèm theo máy trong vòng 45 ngày đầu mua hàng chỉ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Apple.

  

II. ÁP DỤNG VỚI PHỤ KIỆN

1.      Đối với Phụ kiện chính hãng:






2.      Đối với Phụ kiện khác:

 

 

Điều kiện áp dụng: 

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm có Phiếu/Thẻ bảo hành đi kèm (nếu có) và nguyên tem bảo hành.
- Có hóa đơn tài chính kèm sản phẩm. Thời hạn đổi tính từ ngày trên hóa đơn.

Lưu ý: Sản phẩm được đổi mới tiếp tục được hưởng chính sách bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi