ViettelStore
Trang chủ CHÍNH SÁCH KHUI HỘP SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH KHUI HỘP SẢN PHẨM

Áp dụng từ: 07/09/2021

Nơi áp dụng chính sách: Toàn hệ thống Cửa hàng/Siêu thị ViettelStore.

Hình thức mua hàng: Mua trực tiếp tại Cửa hàng/Siêu thị ViettelStore và mua online (được nhân viên Cửa hàng/Siêu thị đi giao trực tiếp)
Phạm vi: Áp dụng cho các sản phẩm đang kinh doanh tại Hệ thống Bán lẻ ViettelStore, bao gồm:

  • Điện thoại
  • Laptop
  • Máy tính bảng
  • Đồng hồ thông minh

Nội dung chính sách:

  • Sản phẩm bắt buộc khui (mở) hộp và kích hoạt bảo hành điện tử (active) ngay tại cửa hàng hoặc ngay tại thời điểm nhân viên bàn giao sản phẩm đặt mua online cho khách để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở (khui) hộp sản phẩm.

Mở hộp khui seal để kiểm tra thẩm mỹ (không active)

  • Trong quá trình mở (khui) hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ (bụi camera, bụi màn hình, điểm sáng – điểm chết màn hình, cấn trầy) của sản phẩm. Trong trường hợp máy mở (khui) hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương.
  • Trong trường hợp khui liên tiếp 3 máy bị lỗi thẩm mỹ, ViettelStore cáo lỗi cùng khách hàng, không tiếp tục khui hộp để làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hoá.
  • Nếu quý khách báo lỗi thẩm mỹ sau khi đã rời khỏi cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy và nhân viên giao hàng rời đi) thì ViettelStore chỉ hỗ trợ chuyển máy khách đến hãng để thẩm định và xử lý.

Nếu sản phẩm không có lỗi thẩm mỹ, active máy để kiểm tra lỗi kỹ thuật.

  • Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật khác do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương tại Cửa hàng/Siêu thị ViettelStore.
  • Một số hình ảnh sản phẩm bị lỗi hình thức thẩm mỹ và lỗi kỹ thuật khi mở hộp