Chính sách bảo hành áp dụng từ ngày: 20/9/2019 - ViettelStore.vn

ViettelStore
Trang chủ Chính sách

Chính sách bảo hành áp dụng từ ngày: 24/03/2022

1.  Phiếu bảo hành có giá trị tại các Trung Tâm Bảo Hành hoặc Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của hãng sản xuất sản phẩm tại Việt Nam. Một số trường hợp đặc biệt sử dụng bảo hành điện tử Quý khách chỉ cần mang máy đến các Trung tâm này sẽ được tiếp nhận bảo hành.

2.  Tùy vào từng sản phẩm khách hàng mua tại Viettel Store, thời hạn bảo hành được cung cấp theo phiếu bảo hành chính hãng sản xuất hoặc phiếu bảo hành do Viettel Store cung cấp (hoá đơn).

3.  Việc bảo hành không bao gồm: các phụ kiện kèm theo (như băng, đĩa, pin, cáp nối, micro, tai nghe…) và các hàng khuyến mại được tặng kèm.

4.  Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được trung tâm bảo hành sửa miễn phí khi các hư hỏng là do bản thân linh kiện trong máy do lỗi sản xuất .

5.  Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

a. Hư hỏng do thiện tai, tai nạn như: sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ hoặc sử dụng sai hướng dẫn. 

b. Máy đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được ủy quyền bởi hãng sản xuất hoặc Viettel Store. Các dấu hiệu dẫn đến từ chối bảo hành (quan sát được bằng mắt thường): quỳ tím chuyển màu, rơi vỡ, cong vênh, gỉ sét....

  • Cậy mở sửa chữa ngoài: Tem niêm phong trên thiết bị không còn nguyên vẹn (bị mất, bị tẩy xóa, bị nhăn, rách), chân ốc có dấu vết cậy mở.
  • Ẩm mốc, ngấm chất lỏng: quan sát giấy chỉ thị màu bị đổi màu, các điểm tiếp xúc ra /vào của thiết bị (điểm tiếp xúc chân pin, sạc, tai nghe, khay đựng sim, khay thẻ nhớ) có bị gỉ sét oxi hóa, hơi nước:.
  • Cháy nổ: có mùi khét, dấu vết chập cháy, biến dạng thiết bị do tác động nhiệt
  • Tác động ngoại lực, rơi vỡ, trầy xước: thiết bị sứt góc, móp lõm, điểm tiếp xúc chân pin, sạc, tai nghe, khay đựng sim, khay thẻ nhớ bị cong vênh, gẫy nứt, biến dạng...
  • Không hiển thị: Máy mất nguồn, không hiển thị màn hình, rạn nứt bên trong mà không soi hay nhìn thấy bằng mắt thường (đặc biệt với màn Amoled của Samsung).

c. Số máy hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.  Hư hỏng trực tiếp hoặc gián tiếp do việc sử dụng những phụ kiện không chính hãng, không phù hợp với sản phẩm hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.

d. Phiếu bảo hành không hợp lệ (để trống, không điền đầy đủ, tẩy xoá hoặc sửa lại các thông tin trên phiếu). Số Serial hoặc số imei trên thiết bị không trùng với số được in trên tem của sản phẩm, hoặc không trùng với số in trên hoá đơn bán hàng hoặc không có trong cơ sở dữ liệu của Viettel Store.

e. Mọi hư hỏng do sử dụng phần mềm không hợp pháp (phần mềm không hợp pháp là phần mềm không có bản quyền) hay do sửa chữa, thay đổi, bẻ khóa bởi bất cứ người nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền của Viettel Store.

f. Thiết bị bị khoá mã bảo vệ hoặc thẻ SIM bị khoá và chưa thoát hoặc bị khoá tài khoản icloud, icloud ẩn, mật khẩu giới hạn đối với tất cả các thiết bị của Apple.

6.         Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện tương đương hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên (lỗi phần cứng do nhà sản xuất) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.

7.     Thời gian bảo hành thiết bị: Bao gồm thời gian sửa chữa tại Trung tâm bảo hành Hãng và thời gian đơn vị bưu chính chuyển phát hàng hóa.

•       Thời gian xử lý dự kiến tại TTBH Hãng: Điện thoại: 7 - 10 ngày, iPhone 10 - 15 ngày, Máy tính 10 – 15 ngày, máy tính bảng từ 7 -10 ngày. Thời gian xử lý, sửa chữa dự kiến tại TTBH Hãng: tính từ khi TTBH nhận và trả thiết bị (không tính ngày nghỉ, ngày lễ, Tết, thiên tai, hoả hoạn và khoảng thời gian giãn cách xã hội do bệnh dịch), chi tiết ở bảng dưới: