ViettelStore

Quản lý công việc hiệu quả với một số ứng dụng Android miễn phí

07/03/2016 | 09:52 AM

Bạn đang muốn quản lý tất cả các công việc của mình trên smartphone? Hãy tham khảo ngay 8 ứng dụng quản lý công việc được đánh giá là hiệu quả nhất do trang công nghệ Android Authority tỗng hợp lại.


1. Tasks: Astrid To Do List Clone

Tasks: Astrid To Do List Clone là một ứng dụng quản lý công việc đầy hữu ích, với giao diện được thiết kế theo phong cách Material Design cùng thao tác sử dụng vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn quản lý công việc của mình một cách hiệu quả nhất.


2. Wunderlist

 

Wunderlist là cách đơn giản nhất để quản lý và chia sẻ danh sách việc cần làm hàng ngày. Cho dù bạn đang kinh doanh riêng, lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sắp tới hoặc chia sẻ danh sách mua sắm với người mình yêu, Wunderlist for Android luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện mong muốn.

Vẻ đẹp của Wunderlist nằm ở tính đơn giản của nó. Ứng dụng này dễ dàng đồng bộ qua tất cả các nền tảng chính và giao diện của ứng dụng này được tạo cho hầu hết các tác vụ và danh sách.

3. Any.do - Ứng dụng quản lý công việc với thiết kế bắt mắt

Any.do là ứng dụng quản lý công việc tinh tế, bao gồm tính năng nhắc nhở thời gian và ngày tháng cùng thiết kế bắt mắt. Lợi ích khi sử dụng ứng dụng: Đồng bộ đám mây, nhận diện giọng nói, thông báo, Any.do Moment, tạm dừng tác vụ, đồng bộ google task, ghi chú, tác vụ phụ, widget, lặp lại các tác vụ, cuộc gọi nhỡ, tự động hoàn thành, và rất nhiều tính năng khác.

4. Google Keep - Ứng dụng quản lý công việc của Google

 

Google Keep là ứng dụng quản lý công việc tiện ích, đa chức năng và miễn phí cho các thiết bị Android. Với Google Keep, người dùng dễ dàng ghi nhanh những ý tưởng xuất hiện trong đầu và hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu. Google Keep cho Android cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và chú thích tương ứng.


5. TickTick

TickTick là một ứng dụng quản lý tác vụ đơn giản, gọn nhẹ trên di động. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng tạo danh cách các việc cần làm và theo dõi tiến độ làm việc của mình mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, nếu như liệt kê đầy đủ danh sách những việc cần làm, bạn sẽ chủ động hơn khi sắp xếp thời gian, kế hoạch làm việc của mình.

6. Evernote

 

Evernote được cấu thành với chức năng chính là công cụ lưu trữ ghi chú một cách hiệu quả nhất cho thiết bị của bạn. Một lợi ích khác của ứng dụng là giúp bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân (tệp tin âm thanh, hình ảnh…) cùng việc trao đổi chúng qua máy tính hay các thiết bị khác là hoàn toàn có thể.


7. Trello - Ứng dụng quản lý công việc nhóm

 

Trello là ứng dụng quản lý công việc nhóm trên di động tiện lợi và hiệu quả. Nếu như bạn thường xuyên phải làm việc theo nhóm hay quản lý công việc của nhiều người cùng lúc thì Trello chính là ứng dụng dành cho bạn.

Trello có một giao diện đơn giản và trực quan. Chương trình quản lý công việc nhóm này được thiết kế giống như một chiếc bảng trắng, trong đó người dùng chỉ cần kéo thả để thêm hoặc xóa nội dung khỏi tấm bảng đó, vô cùng dễ dàng và trực quan.


8. CloudTasks

 

CloudTasks là một ứng dụng quản lý công việc hàng ngày của người dùng với giao diện đơn giản và thao tác dễ sử dụng, các dữ liệu người dùng sẽ được đồng bộ hóa lên Google Tasks. Chính vì điều này, mà bạn sẽ có thể xem các công việc được lưu của mình ở bất cứ nơi đâu.

Dưới đây là top 8 ứng dụng quản lý công viêc được đánh giá là tốt nhất hiện nay cho bạn. Bạn hãy dùng thử để trải nghiệm sự tiện dụng mà các ứng dụng này mang lại và chia sẻ cho mọi người nhé!

Mời bạn đánh giá bài viết

Tuyệt vời 0
Rất tốt 0
Bình thường 0
Tạm được 0
Không thích 0
Tin khuyến mại
[ĐỘC QUYỀN] Giảm ngay 1,2 triệu đồng khi mua OPPO A1k kèm gói cước Viettel
Mừng ngày 20/11 tặng 2.000 ổ cứng SSD trị giá 1,5 triệu đồng khi mua máy laptop Dell tại Viettel Store
Mua laptop Acer tặng ngay túi kéo du lịch Raving cao cấp duy nhất tại Viettel Store
Giảm ngay 3 triệu đồng khi mua iPhone 11 Pro Max 64GB màu Midnight Green cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
Sắm deal khủng 11.11 - Sale hết mình, rinh hết về - Giảm đến 5 triệu đồng