Gửi lời tri ân đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ Xiaomi trong suốt thời gian vừa qua, Viettel Store phối hợp cùng Xiaomi gửi đến Quý khách chương trình miễn phí bảo hành rơi vỡ màn hình cho tất cả điện thoại chính hãng Xiaomi được phân phối tại thị trường Việt Nam bán ra và kích hoạt bảo hành trong thời gian từ 01/04/2020 – 09/04/2020.

Tóm tắt nội dung
1. Nội dung ưu đãi
Chương trình miễn phí bảo hành rơi vỡ màn hình dành cho tất cả điện thoại chính hãng Xiaomi được phân phối tại thị trường Việt Nam bán ra và kích hoạt bảo hành trong thời gian từ 01/04/2020 – 09/04/2020.
Thời gian áp dụng: từ 01/04/2020 – 09/04/2020.
2. Thời gian và hiệu lực
Chương trình bảo hành rơi vỡ màn hình chỉ áp dụng 1 lần duy nhất trong thời gian 6 tháng kể từ khi máy được bán ra và kích hoạt bảo hành trong thời gian từ 01/04/2020 – 09/04/2020.
3. Giới hạn địa lý
Chỉ bảo hiểm cho máy bị tai nạn bất ngờ không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.
4. Các điều kiện về chương trình
Chương trình bảo hiểm rơi vỡ xiaomi sẽ không áp dụng trong các trường hợp sau:
Chúng tôi sẽ căn cứ trên hóa đơn mua hàng của khách hàng và thời gian kích hoạt sản phẩm để xác định tính hợp lệ của thiết bị tham gia chương trình bảo hiểm.
- Chương trình chỉ áp dụng đối với các trường hợp hư hại do tai nạn bất ngờ không lường trước dẫn đến nứt/vỡ/bể màn hình, không áp dụng trong trường hợp có sự chủ động từ phía khách hàng.
- Các hư hỏng liên quan đế trầy xước, tróc sơn hoặc các hư hỏng khác nhưng không làm ảnh hưởng đến các chức năng thông thường của sản phẩm
- Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại gián tiếp gây ra từ việc bể, vỡ màn hình của Khách hàng như: tổn thất về kinh doanh, lợi nhuận, dữ liệu hoặc thời gian…
- Không xác nhận được Imei, Imei bị thay đổi hoặc không khớp với Imei trên hóa đơn mà khách hàng cung cấp
- Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc tháo rời bởi 1 đơn vị khác mà không phải trung tâm bảo hành ủy quyền của Xiaomi
- Yêu cầu về thay màn hình nằm ngoài thời hạn chương trình (vượt quá 6 tháng kể từ lúc mua hàng)
- Việc hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân như chiến tranh, khủng bố, bão, lũ lụt, núi lửa, sóng thần…
- Xiaomi chỉ bảo hành phần màn hình khi xảy ra sự cố, Khách hàng sẽ chịu chi phí khác (nếu có) do các lỗi phát sinh từ việc hư hỏng màn hình.
Chương trình bảo hiểm rơi vỡ màn hình sẽ tự động kết thúc trong các trường hợp sau:
- Quá 6 tháng tình từ lúc mua và kích hoạt nhưng khách hàng vẫn chưa sử dụng đến gói bảo hiểm.
- Khách hàng đã sử dụng 1 lần bảo hiểm thuộc phạm vi chương trình
- Trong trường hợp Trung tâm bảo hành ủy quyền Xiaomi xác định lỗi do chủ quan từ phía người dùng làm hỏng màn hình, chương trình cũng sẽ tự động kết thúc.
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới