Sau lỗi kết lối Wi-Fi, Apple lại tiếp tục thông báo về việc Apple Watch 3 lỗi màn hình nổi sọc ở cạnh khi màn hình đã tắt.
Apple xác nhận Apple Watch 3 lỗi màn hình nổi sọc
Apple xác nhận Apple Watch 3 lỗi màn hình nổi sọc
Gần đây, một vài người dùng Apple Watch 3 liên tục phàn nàn về việc màn hình của thiết bị dù đã tắt hẳn nhưng vẫn nổi sọc ở cạnh. Đến nay, Apple đã chính thức lên tiếng xác nhận tình trạng Apple Watch 3 lỗi màn hình nổi sọc và cho biết lỗi này chỉ xuất hiện trên các phiên bản Apple Watch 3 GPS. Tuy nhiên, 9to5Mac cho biết vài người dùng bản Apple Watch 3 GPS lại không gặp lỗi màn hình sọc này và có vẻ như lượng thiết bị Apple Watch 3 gặp lỗi không quá nhiều.
Tình trạng Apple Watch 3 lỗi màn hình
Lỗi này được miêu tả như sau: Khi màn hình ở chế độ "nghỉ" không hiển thị, các sọc xuất hiện ở bên cạnh khá rõ. Tình trạng càng rõ hơn khi dùng ngón tay vuốt dọc theo các cạnh khi màn hình tắt.
Hiện tại, Apple chưa công bố lý do dẫn đến tình trạng Apple Watch 3 lỗi màn hình nổi sọc nói trên. Tuy nhiên, theo như phán đoán của giới công nghệ, lỗi có thể đến từ thiết kế dây dẫn của ăng-ten GPS chạy dọc xung quanh màn hình.
Giải quyết tình trạng này ra sao?
Sau khi xác nhận lỗi, Apple khuyến cáo người dùng nên thử xem chiếc smartwatch của mình có bị lỗi màn hình hay không bằng cách dùng tay miết dọc theo cạnh màn hình của Apple Watch 3. Ngoài ra, người dùng có thể chọn cách đơn giản hơn là hà hơi vào cạnh màn hình của Apple Watch 3 để giúp phát hiện các đường sọc màn hình nếu có dễ dàng hơn.
Nếu vấn đề này xảy ra trên đồng hồ của bạn, đừng ngại đưa nó đến cửa hàng Apple hoặc dịch vụ hỗ trợ để kiểm tra.
Đối với chiếc Apple Watch 3 lỗi màn hình nổi sọc, hãng sẽ thực hiện một số bước để xác minh sự cố, và sau khi lỗi được xác minh, nó sẽ được sửa chữa miễn phí theo chính sách bảo hành 1 năm của Apple. Vì vậy, hãy thử kiểm tra chiếc Apple Watch 3 của bạn và đem đến trung tâm bảo hành của Apple ngay nhé!