Công nghệ AR của Facebook sắp được cập nhật cho công cụ quảng cáo. Đây sẽ là tin vui cho khá nhiều người.
Công nghệ AR của Facebook (hình minh hoạ)
Công nghệ AR của Facebook
TechCrunch cho biết rằng, nhiều nhà quảng cáo tại Mỹ đã được Facebook đồng ý chọn lựa nhằm thử nghiệm công nghệ quảng cáo thực tế ảo tương tác (AR) mới của họ. Công nghệ AR của Facebook được giới thiệu cụ thể tại sự kiện dành cho giới truyền thông mới được diễn ra tại New York (Mỹ).
Ty Ahmad-Taylor - Phó Chủ tịch mảng tiếp thị sản phẩm Facebook toàn cầu đã trình diễn tính năng quảng cáo AR kết hợp với khuôn mặt của anh trong trò chơi Candy Crush.
Ty Ahmad-Taylor cho biết, trước kia người mua sắm thường trực tiếp đến cửa hàng để thử đồ, tuy nhiên giờ đây thì họ chỉ muốn thử ngay tại nhà. Thông qua dạng công nghệ hiện nay - công nghệ AR của Facebook sẽ giúp giải quyết bài toán đó.
Người dung có thể ngồi tại nhà và mua sắm
Người đại diện cho Facebook còn cho biết thêm một số thông tin rằng, khi chúng ta lướt News Feed thì quảng cáo AR vẫn sẽ được hiện dưới dạng ảnh, tuy nhiên nó có thể chuyển sang chế độ trải nghiệm AR khi ngườ dùng click vào dòng “Tap to try it on” nhằm kích hoạt.
Công nghệ AR đã không còn nhiều thứ xa lạ với chúng ta, tuy nhiên công nghệ AR của Facebook quả thật là một bước tiến mới. Cùng xem sáng tạo này có thực sự hiệu quả cho ngườ dùng muốn kinh doanh trên facebook không nhé!