Xóa tan mọi nghi ngờ về việc “ế hàng”, doanh số Apple Watch 3 đã đạt mức tăng trưởng đáng kinh ngạc trong năm vừa qua và vượt mặt Apple Watch 2.
Doanh số Apple Watch 3 tăng 100%
Dù được nâng cấp khá nhiều khi ra mắt nhưng Apple Watch 3 vẫn “bị” coi là chiếc đồng hồ đắt đỏ và khó có thể bán được nhiều như phiên bản cũ. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Theo báo cáo tài chính của Apple, doanh số Apple Watch 3 đã đạt mức cao nhất trong quý 4 năm 2017, đạt mức tăng trưởng 100% so với phiên bản Apple Watch 2 so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, con số cụ thể là bao nhiêu thì Táo khuyết không công bố.
Doanh số Apple Watch 3 tăng trưởng tốt trong quý vừa qua
Bên cạnh đó, Apple Watch 3 cũng là sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn dịch vụ nâng cấp nhất khi bạn có thể dùng phiên bản có kết nối LTE, hỗ trợ sóng di động để thực hiện cuộc gọi mà không cần smartphone hay thay các loại dây đeo cao cấp. Dòng sản phẩm này được Apple chính thức bán ra từ cuối tháng 9 năm 2017.
Apple sẽ tiếp tục tập trung vào các thiết bị đeo tay
Không chỉ Apple Watch, các thiết bị đeo tay (wearable) khác của Táo khuyết như ta nghe AirPods hay Beat cũng đạt mức tăng trưởng cao. Do đó, hãng sẽ tiếp tục phát triển các thiết bị này. Theo dự kiến, Apple Watch Series 4 sẽ được ra amwst vào cuối năm nay.
Các thiết bị đeo tay của Apple vẫn đang có vị trí vững chắc trên thị trường
Với đà tăng trưởng này, doanh số Apple Watch 3 trong năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục vượt qua Apple Watch 2, đặc biệt tại thị trường Mỹ và một số quốc gia châu Âu.