Sau thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà, Samsung đã không chịu ngồi yên mà ngay lập tức tung ra đoạn quảng cáo mới cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.
Động thái lạ lùng của Samsung trước thành công của LG G6
Chỉ 3 ngày đầu tiên lên kệ, LG G6 đã đạt doanh số hơn 30.000 chiếc tại Hàn Quốc, trong đó đơn đặt hàng từ ngày 2/3 đã đạt tới 82.000 chiếc.
Với việc LG G6 đạt doanh số ấn tượng trong ngày đầu lên kệ tại Hàn Quốc, Samsung đã ngay lập tức tung ra một đoạn quảng cáo TV nhằm nhắc nhở người dùng về bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus của hãng.
Samsung dường như đang lo ngại trước sự thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà
Động thái tung ra đoạn quảng cáo 2 tuần trước khi sản phẩm chính thức ra mắt này của Samsung được cho rằng chính là để ngăn chặn sự chiếm lĩnh của LG G6 tại thị trường Hàn Quốc trước khi Galaxy S8 được phát hành chính thức.
Đoạn quảng cáo của Samsung không mang đến nhiều thông tin mới ngoại trừ việc nhắc nhở lại cho người dùng ngày trình làng của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Bên cạnh đó “ông lớn” cũng úp mở về thiết kế không viền và rất có thể smartphone mới của Samsung sẽ có tới hơn 7 màu sắc khác nhau cho người dùng tha hồ chọn lựa.
Thông tin cấu hình của Galaxy S8
Những nguồn tin đồn thổi trước đó khẳng định Galaxy S8 sẽ sử dụng màn hình vô cực với viền siêu mỏng kích thước 5,8 inch cùng độ phân giải Quad HD+. Máy cũng sẽ được tích hợp camera 12 MP, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB.
Samsung tung đoạn quảng cáo mới cho Galaxy S8 2 tuần trước khi siêu phẩm chính thức ra mắt
Giá bán dự kiến của Galaxy S8 có thể ở mức không dưới 850 USD. Trong khi đó, LG G6 có giá bán tại thị trường Hàn Quốc là 800 USD.
Chỉ còn 2 tuần nữa Galaxy S8 của Samsung sẽ chính thức lộ diện, hãy cùng đợi tới ngày 29/3 tới đây để chiêm ngưỡng siêu phẩm này nhé.