Nhằm quảng cáo cho màn hình vô cực trên Galaxy S8, Samsung đã chơi lớn khi quyết định phủ xanh quảng trường Thời đại.
Màn hình vô cực là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất khi đánh giá Galaxy S8. Nhiều chiến dịch truyền thông của Samsung cũng xoay quanh điểm nhấn quan trọng này. Đáng chú ý hơn cả, hãng đã chi đậm để lắp đặt màn hình ở những vị trí đắc địa nhất toàn bộ quảng trường Thời đại ở New York.
Quảng trường Thời đại được nhuộm xanh bởi Samsung cùng chiến dịch truyền thông màn hình vô cực Galaxy S8
Quảng cáo hoành tráng của Samsung
42 màn hình quảng cáo được Samsung lắp đặt tại Quảng trường Thời đại, New York. Đây là vị trí thuê quảng cáo đắc địa nhất cũng như đắt đỏ bậc nhất thế giới với khoảng 400.000 người đi qua mỗi ngày.
Chiến dịch quảng cáo này nhằm truyền thông về chiếc màn hình vô cực (Infinity Display) trên Galaxy S8. Hình ảnh chú cá voi bơi giữa đại dương từ màn hình này qua màn hình khác đã khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.
Đặc điểm nổi bật của màn hình Galaxy S8 là cong quyến rũ cũng được khéo léo thể hiện
Biểu tượng Galaxy S8 xuất hiện với cạch trên và dưới được lồng ghép khéo léo đã giúp người dùng phần nào hình dung được tính năng quan trọng này của Samsung.
Nội dụng chính của quảng cáo để truyền thông điệp màn hình vô cực của Galaxy S8
Cách truyền thông này đã được hưởng ứng nhiệt liệt từ hàng ngàn khán giả phía dưới. Hình ảnh cá voi bơi lội từ tòa nhà này sang tòa nhà khác gây ấn tượng mạnh cho người dùng.
Không ít người phải dừng lại bởi chiến dịch truyền thông hoành tráng của Samsung
Không chỉ quảng cáo thông qua màn hình, Samsung còn bố trí hẳn một đội vũ công chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý và tương tác tốt hơn với người dùng. Bằng chiến dịch truyền thông hoành tráng như vậy, chắc hẳn chúng ta cũng sẽ phải choáng ngợp khi Galaxy S8 cùng màn hình vô cực chính thức ra mắt tại Việt Nam tới đây.