ViettelStore

Tất tần tật về dịch vụ chăm sóc đặc quyền dành cho khách hàng mua Galaxy S8

04/05/2017 | 02:22 PM

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn, khi đặt mua bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8Galaxy S8 Plus tại Viettel Store, khách hàng còn có cơ hội nhận được gói quà “Luxury Care” với những ưu đãi đặc quyền “có một không hai” của chính nhà sản xuất.

Ưu đãi chăm sóc đặc quyền dành cho khách hàng mua sản phẩm Galaxy S8


Đặc quyền 1 đổi 1

Áp dụng cho tất cả những điện thoại Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành (6060) từ 05/05 đến hết 30/06/2017.

Chương trình bao gồm chính sách bảo hành đặc biệt và gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ như được nêu dưới đây. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không thông báo trước.

Trường hợp Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus gặp lỗi kỹ thuật:

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (như thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đến trung tâm bảo hành (TTBH) bất kì của Samsung để được kiểm tra. Nếu thiết bị được xác nhận có lỗi kỹ thuật, TTBH sẽ thu lại máy lỗi và tiến hành đổi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus mới tương ứng cho khách hàng.

Đặc quyền 1 đổi 1

Sau 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (như thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đến TTBH bất kì của Samsung để được kiểm tra. Nếu thiết bị được xác nhận có lỗi kỹ thuật, TTBH sẽ sửa chữa miễn phí như quy định trong điều khoản bảo hành.

Lưu ý: Hóa đơn mua hàng cần thể hiện ngày mua hàng và số IMEI hoặc số S/N của thiết bị. Trong trường hợp hóa đơn mua hàng không thể hiện IMEI hoặc S/N của thiết bị thì khách hàng có thể cung cấp hóa đơn mua hàng kèm các giấy tờ khác của đại lý bán lẻ có thể hiện IMEI hoặc S/N của thiết bị để chứng minh.


Hỗ trợ kỹ thuật tận nhà

Tất cả người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus chính hãng sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kĩ thuật tận nơi tại 10 thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Biên Hòa, Vinh, Nha Trang và Thái Nguyên:

Hỗ trợ kỹ thuật tận nhà

- Khách hàng khi cần kiểm tra, sửa chữa Galaxy S8 | S8+ chỉ cần gọi đến hotline 24/7 miễn phí của chương trình để cung cấp thông tin và yêu cầu hỗ trợ.

- Trong vòng 1 tiếng, kĩ thuật viên từ trung tâm bảo hành (TTBH) gần nhất sẽ liên hệ lại với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm đến nhận Galaxy S8 | S8+ của khách hàng.

- Trong thời gian chờ đợi máy của khách hàng được kiểm tra, sửa chữa tại TTBH, khách hàng sẽ được nhận một điện thoại Samsung Galaxy để sử dụng tạm thời và phải trả lại thiết bị này nguyên vẹn khi kĩ thuật viên đến giao lại máy Galaxy S8 | S8+ của khách hàng. 

Mời bạn đánh giá bài viết

Tuyệt vời 0
Rất tốt 0
Bình thường 0
Tạm được 0
Không thích 0
Tin khuyến mại
[ĐỘC QUYỀN] Giảm ngay 1,2 triệu đồng khi mua OPPO A1k kèm gói cước Viettel
Mừng ngày 20/11 tặng 2.000 ổ cứng SSD trị giá 1,5 triệu đồng khi mua máy laptop Dell tại Viettel Store
Mua laptop Acer tặng ngay túi kéo du lịch Raving cao cấp duy nhất tại Viettel Store
Giảm ngay 3 triệu đồng khi mua iPhone 11 Pro Max 64GB màu Midnight Green cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
Sắm deal khủng 11.11 - Sale hết mình, rinh hết về - Giảm đến 5 triệu đồng