ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC, SỐ LƯỢNG, MÃ HỒ SƠ:
STT |
Siêu thị | Số lượng |
1 | Hà Nội – Đông Anh |
15 |
2 | Đồng Nai |
30 |
3 | Hưng Yên | 15 |
- Mã hồ sơ: ( Nhân viên bán hàng/giao dịch (MS02), Nhân viên kế toán (MS04), Nhân viên dịch vụ kỹ thuật (MS03) )
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nhân viên giao dịch/bán hàng:
- Vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa và các điều kiện đảm bảo để thực hiện công việc.
- Tự đào tạo, cập nhật kiến thức sản phẩm phục vụ cho việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc, giới thiệu, bán hàng, hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sau bán hàng.
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến siêu thị: phát tờ rơi, dán poster…
- Tham gia thi, kiểm tra, đánh giá về chuyên môn nghiệp vụ định kỳ.
2. Nhân viên dịch vụ kỹ thuật:
- Cài đặt ĐTDĐ: nhạc chuông, hình ảnh, phần mềm, cài đặt máy tính.
- Kiểm tra máy của khách hàng khi gặp sự cố, tiếp nhận bảo hành.
- Cung cấp cho khách hàng thông tin kỹ thuật về điện thoại, máy tính, tìm hiểu khai thác tính năng của các loại máy mới ra.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đảm bảo hoạt động hệ thống máy tính, điện tại siêu thị.
- Tư vấn bán hàng thiết bị (ĐTDĐ, Laptop, phụ kiện…) khi cần thiết hoặc theo phân công.
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến siêu thị: phát tờ rơi, dán poster…
- Tham gia thi, kiểm tra, đánh giá về chuyên môn nghiệp vụ định kỳ.
3. Nhân viên kế toán:
- Thu tiền trực tiếp từ khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra hàng, tiền tại Siêu thị hằng ngày.
- Ghi sổ sách, lưu giữ chứng từ liên quan tới xuất nhập tồn hàng hóa tại Siêu thị.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ TST trong việc quản lý: tiền, hàng, hóa đơn, chi phí, doanh thu.
- Tư vấn bán hàng thiết bị (ĐTDĐ, Laptop, phụ kiện…) khi cần thiết hoặc theo phân công.
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến siêu thị: phát tờ rơi, dán poster…
- Tham gia thi, kiểm tra, đánh giá về chuyên môn nghiệp vụ định kỳ.
- Báo cáo trực tiếp công việc với Trưởng Siêu thị và Kế toán chuyên quản.
YÊU CẦU:
Nam/nữ, tuổi từ 20-25, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ngoại hình cân đối ưa nhìn, nữ cao từ 1,55m, nam cao từ 1.65m trở lên, không nói ngọng, nói lắp.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, hòa đồng, luôn tươi cười với khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hiểu biết về sản phẩm Điện thoại/Laptop, hoặc ứng viên đang làm PG tại các hãng….
- Ưu tiên ứng viên nam.
QUYỀN LỢI :
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ công bằng dựa trên năng lực.
HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:
Ứng viên chỉ chọn 1 trong 2 cách:
+ Cách 1: Ứng viên điền đầy đủ thông tin theo mẫu (Tải tại đây) ghi rõ nội dung vào tiêu đề email Mã hồ sơ_Địa điểm làm việc_Họ tên và gửi về địa chỉ mail
(Ví dụ: MS02_NguyenVanA).
+ Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại các điểm kinh doanh (danh sách địa chỉ cụ thể trên website)
HẠN NỘP HỒ SƠ: 20/02/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).
THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG |
|
Tên đầy đủ | Trung tâm Bán lẻ Viettel – Công ty TM & XNK Viettel |
Website | https://viettelstore.vn |
Số nhân viên | 3000 – 5000 người |
Trụ sở chính | Tầng 7 – tòa nhà Việt Á – Duy Tân – Q. Cầu Giấy – Hà Nội |
Email tuyển dụng | tuyendung@viettelstore.vn |
Hotline | 046.293.5555 |
Giới thiệu | Là Trung tâm lớn nhất thuộc Công ty TM & XNK Viettel ( đơn vị thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội), sở hữu gần 300 Siêu thị bán lẻ trên toàn quốc với ngành nghề kinh doanh chính: Bán lẻ ĐTDĐ, Laptop, Phụ kiện chính hãng. |