ViettelStore
DANH MỤC

Dịch vụ Internet cáp đồng ADSL

1.GIỚI THIỆU:

ADSL là công nghệ truyền dữ liệu sử dụng đường truyền cáp đồng, giúp khách hàng có thể truy cập internet tốc độ cao phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí,v.v…

Dịch vụ ADSL được Viettel chính thức cung cấp từ năm 2002, đến nay đã xây dựng được hạ tầng tại 63/63 tỉnh thành phố, đảm bảo đường truyền băng thông rộng với tốc độ đường truyền nhanh và ổn định nhất nhằm phục vụ nhu cầu truy cập internet của khách hàng trên toàn quốc.

Tổng đài dịch vụ ADSL của Viettel:

 - Tư vấn đăng ký, lắp đặt dịch vụ: 04.62555888 (đối với các tỉnh từ Huế trở ra phía Bắc) hoặc 08.62555888 (các tỉnh còn lại)

- Báo hỏng dịch vụ:  18008198 nhánh 3


 

Ưu điểm dịch vụ ADSL của Viettel

 - Tốc độ nhanh, ổn định.

- Đa dạng gói cước với chi phí hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ hộ gia đình, doanh nghiệp, đại lý dịch vụ,v.v…

- Đăng ký dịch vụ dễ dàng, tiện lợi qua tổng đài (04/08) 62555888 hoặc tại tất cả cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

- Thời gian triển khai lắp đặt dịch vụ nhanh: tối đa là 3 ngày (tại Hà Nội, TPHCM) hoặc 4 ngày (đối với các tỉnh/thành phố còn lại).

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24h/7ngày.

- Đăng ký thêm dịch vụ truyền hình NextTV (dịch vụ truyền hình số HD) với cước sử dụng chỉ từ 65.000 đ/tháng.


Đối tượng sử dụng dịch vụ

- Cá nhân, hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, đại lý internet công cộng.

- Các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chứ

Điều kiện để sử dụng

- Để sử dụng dịch vụ, Quý khách cần có thiết bị truy cập internet như máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, có đủ các thiết bị kết nối như modem ADSL và dây mạng LAN (Thiết bị do Viettel cung cấp khi lắp đặt dịch vụ cho Quý khách).

.

 

 

 

2. CƯỚC PHÍ:

 

Phí hòa mạng và sử dụng dịch vụ:

Phí hòa mạng:

- Phí lắp đặt dịch vụ:

  + Phí lắp đặt ADSL trên đường dây mới: 300.000 đ/lần

  + Phí lắp đặt ADSL trên đường PSTN cũ: miễn phí

- Phí thiết bị:

Quý khách có thể lựa chọn một trong các thiết bị do Viettel cung cấp với mức giá như sau:

STT

Chủng loại thiết bị

Đơn giá

(đồng/chiếc)

1

Modem ADSL 2 cổng

300.000

2

Modem ADSL có 4 cổng

400.000

3

Modem ADSL 2 cổng có Wifi

500.000

4

Modem ADSL 4 cổng có Wifi

600.000

 

* Quý khách được miễn phí hoặc giảm giá phí hòa mạng tùy theo chương trình khuyến mại được áp dụng hàng tháng. Vui lòng xem mục “Khuyến mại” để biết thêm chi tiết.

 

Các gói cước:

Nội dung gói cước

Gói hộ gia đình

Gói cho doanh nghiệp

Gói cho

đại lý

Home N+

Home E+

OfficeC

NetC

Net+

Tốc độ cam kết tối đa

3 Mbps/

512 Kbps

4 Mbps/

512 Kbps

4.5M bps/

640 Kbps

5 Mbps/

640 Kbps

5 Mbps/

640 Kbps

Cước trọn gói (đồng/tháng)

230.000

300.000

550.000

700.000

700.000

(Giá cước trên chưa bao gồm thuế VAT).

- Giá cước ADSL hình thức trọn gói:

  + Khi lựa chọn hình thức trọn gói, Quý khách hàng chỉ cần thanh toán một khoản chi phí cước nhất định trong tháng mà không lo cước phát sinh, không phụ thuộc mức độ và lưu lượng sử dụng internet trong tháng.

  + Trong trường hợp Quý khách sử dụng dịch vụ không trọn tháng, cước sẽ được tính theo công thức:

Cước phải trả = cước niêm yết/ 30 ngày * số ngày sử dụng trong tháng.

 

Phí hỗ trợ dịch vụ:

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, Viettel miễn phí cho Quý khách có nhu cầu chuyển đổi gói cước, thay đổi địa điểm sử dụng, tạm ngưng hoặc khôi phục dịch vụ,…

Stt

Nội dung

1

Chuyển đổi gói giá (tốc độ cao xuống thấp và ngược lại)

2

Chuyển chủ quyền dịch vụ ADSL hoặc PSTN

3

Tạm ngưng/khôi phục dịch vụ ADSL theo yêu cầu của khách hàng

4

Tạm ngưng 1 chiều/Tạm ngưng 2 chiều dịch vụ thoại theo yêu cầu khách hàng

5

Chấm dứt dịch vụ theo yêu cầu của Khách hàng

6

Chuyển dịch cùng địa chỉ và khác địa chỉ

 

 

Để biết thủ tục, Quý khách vui lòng tham khảo mục Hướng dẫn sử dụng dịch vụ.

 

Hình thức thanh toán cước hàng tháng:

Khi đăng ký dịch vụ ADSL với Viettel, Quý khách sẽ lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất. Viettel cung cấp tới Quý khách các hình thức thanh toán sau:

- Thanh toán tại cửa hàng:

  + Hàng tháng, Quý khách chủ động ra cửa hàng giao dịch của Viettel để đóng cước.

- Thanh toán tại nhà:

  + Hàng tháng, nhân viên của Viettel sẽ phát thông báo cước và thu cước tại địa chỉ của Quý khách. Phí nhận thông báo cước và thanh toán tại nhà là 5.000 đ/tháng (Phí này sẽ được cộng vào hóa đơn cước hàng tháng).

- Ủy nhiệm chi:

  + Nếu có tài khoản ngân hàng, Quý khách có thể đăng ký hình thức Ủy nhiệm chi tại ngân hàng. Số tiền thanh toán cước ADSL hàng tháng sẽ được tự động trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Quý khách. 

- Thanh toán bằng dịch vụ BankPlus của Viettel:

  + Quý khách có thể thanh toán cước ADSL ngay trên di động có sim đăng ký dịch vụ BankPlus và được chiết khấu tới 3% giá trị thanh toán. Số tiền sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mà Quý khách đã đăng ký dịch vụ BankPlus. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ BankPlus, vui lòng xem tại đây.

- Thanh toán bằng thẻ cào:

- Nếu bị chặn/cắt do nợ cước, khi truy cập internet, dịch vụ sẽ tự động chuyển tới trang Login Fail. Từ trang này, Quý khách nhập thông tin tài khoản và mã thẻ cào để thanh toán.



 

 

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 

Đăng ký hòa mạng dịch vụ ADSL

Cách đăng ký

- Đăng ký qua tổng đài: 04.62555888 (đối với các tỉnh từ Huế trở ra phía Bắc); hoặc 08.62555888 (các tỉnh còn lại).

- Đăng ký tại cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc

- Đăng ký online tại đây.

 

Thủ tục đăng ký

Khách hàng cá nhân:

Để làm thủ tục đăng ký hòa mạng dịch vụ ADSL, khách hàng cần chuẩn bị CMND (01 bản sao + bản gốc để đối chiếu) hoặc các chứng từ thay thế (hộ chiếu, chứng minh quân đội, chứng minh công an, an ninh nhân dân, giấy chứng nhận cảnh sát nhân dân/giấy chứng nhận an ninh nhân dân).

Khách hàng tổ chức

- Trường hợp 1:

Nếu người đại diện trên hợp đồng là người đại diện trong chứng từ hòa mạng của tổ chức, hồ sơ đăng ký dịch vụ ADSL gồm:

  + Chứng từ hợp pháp của tổ chức (Quyết định thành lập/Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy phép thành lập/giấy phép hoạt động,…).

  + CMND hoặc chứng từ thay thế của người đại diện ký tên trên hợp đồng;

- Trường hợp 2:

Nếu người đại diện trên hợp đồng không phải là người đại diện trong chứng từ hợp pháp của tổ chức, hồ sơ đăng ký dịch vụ ADSL gồm:

  + Chứng từ hợp pháp của tổ chức (Quyết định thành lập/Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy phép thành lập/giấy phép hoạt động…).

  + CMND hoặc chứng từ thay thế của người đại diện ký tên trên hợp đồng;

  + Giấy ủy quyền của tổ chức cho người đại diện được đứng tên, ký, đóng dấu trên hợp đồng dịch vụ với Viettel.


 

5. ĐĂNG KÝ CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ: 

Đăng ký các dịch vụ hỗ trợ:  

Các dịch vụ hỗ trợ khác:

- Chuyển từ gói ADSL tốc độ thấp lên gói có tốc độ cao

- Chuyển từ gói ADSL tốc độ cao xuống gói có tốc độ thấp

- Chuyển gói ADSL từ hình thức tính lưu lượng sang hình thức trọn gói

- Chuyển gói ADSL từ hình thức trọn gói sang hình thức lưu lượng

- Chuyển chủ quyền dịch vụ ADSL và thoại

- Tạm ngưng/khôi phục dịch vụ ADSL theo yêu cầu của khách hàng

- Tạm ngưng 1 chiều hoặc tạm ngưng 2 chiều dịch vụ thoại theo yêu cầu khách hàng

- Chuyển địa điểm sử dụng dịch vụ cùng tòa nhà

- Chuyển địa điểm sử dụng dịch vụ khác tòa nhà

(Quý khách tham khảo mức phí hỗ trợ dịch vụ ở mục Giá cước)

 

Hướng dẫn thủ tục

Quý khách vui lòng tới cửa hàng giao dịch của Viettel và mang theo các giấy tờ thủ tục dưới dây để được hỗ trợ dịch vụ: 

Khách hàng cá nhân:

- Chứng từ hợp pháp (*) đã được khách hàng sử dụng để hòa mạng dịch vụ;

- Phụ lục thay đổi dịch vụ viễn thông theo yêu cầu thay đổi của khách hàng (biểu mẫu có sẵn tại cửa hàng);

Khách hàng tổ chức:

- Trườnghợp 1:

Người đi làm thủ tục là người đại diện tổ chức trong hợp đồng  đã ký với Viettel, chứng từ gồm:

  + Chứng từ hợp pháp của tổ chức đã được sử dụng để làm thủ tục hòa mạng;

  + Chứng từ hợp pháp của người đại diện (đã đăng ký thông tin trên hợp đồng ký kết với Viettel)

  + Phụ lục thay đổi dịch vụ viễn thông theo yêu cầu của khách hàng, có chữ ký của người đại diện và đóng dấu của tổ chức.

- Trường hợp 2:

Người đi làm thủ tục không phải là người đại diện tổ chức trong hợp đồng đã ký với Viettel, chứng từ gồm:

  + Chứng từ hợp pháp của tổ chức đã được sử dụng để làm thủ tục hòa mạng

  + Chứng từ hợp pháp của người đại diện của tổ chức.

  + Phụ lục thay đổi dịch vụ viễn thông theo yêu cầu của khách hàng, có chữ ký và đóng dấu của người đại diện theo quy định của pháp luật;

  + Giấy giới thiệu của tổ chức cho người đi làm thủ tục;

  + Chứng từ hợp pháp của người đi làm thủ tục;

(*) Chứng từ hợp pháp là một trong những giấy tờ sau: CMND, hộ chiếu, chứng minh quân đội, chứng minh công an, an ninh nhân dân, giấy chứng nhận cảnh sát nhân dân/giấy chứng nhận an ninh nhân dân.

Vui lòng tới cửa hàng Viettel hoặc gọi điện đến tổng đài (04/08) 62555888 để nhân viên Viettel tư vấn và hỗ trợ Quý khách đăng ký dịch vụ nhanh nhất.

 

6. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

- Số điện thoại hỗ trợ khách hàng của Viettel là số nào? Tôi gọi lên có bị mất phí hay không?

Quý khách có thể gọi đến số 19008198 nhánh 2. Gọi từ thuê bao Viettel: 200 đ/phút; Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 đ/phút.

 

- Kể từ khi ký hợp đồng dịch vụ  với Viettel, sau bao lâu tôi có thể sử dụng được dịch vụ?

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ sau tối đa là 2 ngày.

 

- Trong quá trình sử dụng dịch vụ, tôi có thể chuyển đổi gói cước tốc độ thấp lên gói cước tốc độ cao hoặc ngược lại không? Tôi có bị mất chương trình khuyến mại cũ hay không?

Quý khách hoàn toàn có thể chuyển đổi từ gói cước tốc độ thấp lên gói cước tốc độ cao (miễn phí) hoặc chuyển đổi từ gói cước tốc độ cao xuống tốc độ thấp (50.000 đ/lần chuyển đổi).

Tuy nhiên, khi chuyển đổi gói cước, khách hàng sẽ không được tiếp tục hưởng khuyến mại theo nội dung cũ (nếu có).

 

- Tôi có thể chuyển đổi từ dịch vụ internet cáp quang FTTH sang sử dụng dịch vụ internet cáp đồng ADSL không? Có bị gián đoạn thời gian sử dụng không?

Khách hàng phải làm thủ tục hủy dịch vụ FTTH cũ và đăng ký mới dịch vụ ADSL. Viettel sẽ triển khai mới dịch vụ ADSL trước khi hủy dịch vụ cũ để Quý khách không bị gián đoạn thời gian sử dụng.

 

- Tôi đang sử dụng internet ADSL của Viettel. Tôi có thể đăng ký thêm những dịch vụ giá trị gia tăng nào không?

Hiện tại, Viettel cung cấp dịch vụ truyền hình số HD (dịch vụ NextTV) trên đường truyền Internet . Do đó, nếu Quý khách đang sử dụng dịch vụ ADSL của Viettel thì có thể đăng ký thêm dịch vụ NextTV. Để được tư vấn chi tiết hơn, Quý khách vui lòng gọi số 04.62555888 (đối với các tỉnh từ Huế trở ra phía Bắc); hoặc 08.62555888 (các tỉnh còn lại).

 

- Tôi có thể lắp đặt dịch vụ ADSL của Viettel mà không sử dụng thiết bị của Viettel cấp hay không?

Quý khách không nhất thiết sử dụng thiết bị do Viettel cấp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu thiết bị của khách hàng bị hỏng hoặc làm ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ,  Viettel sẽ không có trách nhiệm thay thế hoặc sửa chữa thiết bị cho Quý khách.

- Thiết bị do Viettel cung cấp cho tôi để sử dụng dịch vụ ADSL được bảo hành trong thời gian bao lâu? Nếu Modem của tôi bị hỏng nhưng đã hết thời gian bảo hành thì Viettel có hỗ trợ sửa chữa không, và tôi có phải trả phí không?

Thiết bị được bảo hành trong 01 năm. Quá thời hạn bảo hành, Viettel không tiếp nhận để sửa chữa. Tuy nhiên, Viettel hỗ trợ khách hàng bằng chính sách mua lẻ thiết bị ưu đãi. Theo đó, tiền mua thiết bị sẽ được giảm trừ dần vào cước sử dụng. Quý khách vui lòng ra cửa hàng giao dịch gần nhất, hoặc gọi số 04.62555888 (đối với các tỉnh từ Huế trở ra phía Bắc); hoặc 08.62555888 (các tỉnh còn lại).

 

- Nếu Internet bị gián đoạn, tôi có thể liên hệ ai để sửa chữa?

Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài hỗ trợ, báo hỏng của dịch vụ ADSL (hoạt động 24h/24) theo số 18008198 nhánh 3.