Dựa theo thống kê từ các nhà bán lẻ tại Việt Nam, Galaxy J7 Prime đã bán ra hơn 10.000 đơn hàng trong ngày đầu tiên, đạt 45.000 chiếc khi chưa đầy 1 tuần và đạt mức 26.000 lượt đặt cọc.
Galaxy J7 Prime được mệnh danh “kẻ hủy diệt” trong phân khúc tầm trung nhờ thiết kế nguyên khối kim loại cao cấp, mặt kính cong 2.5D sang trọng. Máy trang bị màn hình lớn với độ phân giải cao giúp hiển thị nội dung sắc nét, cấu hình cao cho hiệu năng mạnh mẽ, tổng số điểm trên Antutu Benchmark vượt qua cả OPPO F1s, đồng thời đánh bật các dòng điện thoại tầm trung khác. Ngoài ra, Galaxy J7 Prime sở hữu camera sau 13MP và trước 8MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét.
So với những dòng điện thoại tầm trung khác, Galaxy J7 Prime có thế mạnh riêng nhờ tiện ích Quà tặng Galaxy đem đến nhiều ưu đãi rất có giá trị, chế độ S-bike giúp lái xe an toàn hơn, tiện ích Smart Manager nhằm làm cho hệ thống luôn mượt và ổn định. Ngoài ra, máy tích hợp cảm biến vân tay dạng một chạm vào phím Home cho khả năng nhận diện tốc độ rất nhanh với 360 độ.
Nhờ hàng loạt những điểm nổi bật như trên, Galaxy J7 Prime đã bán ra hơn 10.000 đơn hàng trong ngày đầu tiên, đem lại thành công vang dội cho Samung. Đặc biệt hơn, Galaxy J7 Prime đạt được 45.000 đơn hàng chỉ trong 6 ngày và đạt mức 26.000 lượt đặt cọc. Trong khi đó, OPPO F1s phải mất hơn 1 tháng mới bán ra thị trường 45.000 chiếc. Điều này cho thấy, Galaxy J7 Prime hoàn toàn xứng danh “kẻ hủy diệt” trong phân khúc tầm trung.