ViettelStore

Bảo hiểm Bảo hành Mở rộng PVI có gì đặc biệt? Lợi ích khi mua loại Bảo hiểm này là gì?

Từ ngày 02/03/2023, Viettel Store hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm PVI triển khai cung cấp gói Bảo hành Mở rộng PVI tại hệ thống các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc. Vậy gói bảo hành này có gì đặc biệt và có lợi ích gì khi sử dụng? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bảo hiểm Bảo hành Mở rộng PVI có gì đặc biệt?

Bảo hành mở rộng là gì?

– Chương trình kéo dài thời hạn Bảo hành của Nhà Sản Xuất

– Áp dụng cho trường hợp bị lỗi do Nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật của thiết bị) gây ảnh hưởng đến việc sử dụng của thiết bị, đòi hỏi phải được sửa chữa hoặc thay thế để có thể hoạt động một cách bình thường.

– Tối đa tổng thời gian Bảo hành của thiết bị (bao gồm Bảo hành NSX và Bảo hành mở rộng) không vượt quá 5 năm

Bảo hành mở rộng và bảo hiểm thiết bị di động thông thường có gì khác nhau?

Về quyền lợi bảo hiểm, KHÔNG có sự khác biệt giữa Bảo hành mở rộng và bảo hiểm thiết bị di động thông thường. Bảo hành mở rộng kéo dài thời hạn bảo hành gốc của thiết bị di động với quyền lợi tương đương. Do vậy, điểm khác biệt duy nhất (nếu có) là về thời gian hiệu lực của bảo hiểm.

Sản phẩm áp dụng Bảo hiểm Bảo hành Mở rộng PVI

Sản phẩm mới 100% được mua tại Hệ thống Siêu thị Viettel Store, có thời hạn bảo hành gốc của Nhà sản xuất ít nhất 12 tháng, như sau:

  • Điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh (trừ đồng hồ thông minh dành cho trẻ em), đồ gia dụng, bếp có giá từ 01 triệu đồng trở lên.
  • Tivi, hàng điện máy lớn (Điều hòa, Tủ lạnh/Tủ mát/Tủ đông, Máy giặt/Máy sấy) có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên.
  • Tối đa tổng thời gian Bảo hành của thiết bị (bao gồm Bảo hành NSX và Bảo hành mở rộng) không vượt quá 5 năm.

Phạm vi: Các trường hợp bị lỗi do Nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật của thiết bị) gây ảnh hưởng đến việc sử dụng của thiết bị, đòi hỏi phải được sửa chữa hoặc thay thế để có thể hoạt động một cách bình thường.

Thời hạn BH:

  • Ngày cấp GCN: Phải trùng với ngày mua thiết bị.
  • Ngày hiệu lực: Ngay sau ngày kết thúc bảo hành của Nhà sản xuất.

Phí Bảo hiểm:

Lưu ý: Phí bảo hiểm: là số tiền khách hàng phải trả ngay tại thời điểm mua bảo hiểm.

Quyền lợi khi sử dụng Bảo hiểm Bảo hành Mở rộng PVI

– PVI sẽ sửa chữa hoặc thay thế Thiết bị của Người mua hoặc chủ sở hữu nếu thiết bị bị hư hỏng về Cơ khí / Điện / Điện tử với điều kiện Thiết bị được bảo hiểm được gửi đến Trung tâm sửa chữa được ủy quyền. Xin lưu ý rằng bảo hiểm này chỉ áp dụng nếu sự cố xảy ra ngoài Thời hạn bảo hành gốc của Nhà sản xuất và trong Thời hạn bảo hành mở rộng.

– Trong trường hợp thiết bị được bảo hiểm không thể sửa chữa, bất kỳ thiết bị mới nào PVI thay thế cho thiết bị được bảo hiểm sẽ là thiết bị mới 100%, cùng model hoặc gần giống với model của thiết bị ban đầu.

  • Thiết bị mới thay thế có thể khác màu với thiết bị ban đầu
  • Thứ tự ưu tiên cho việc thay thế thiết bị mới như sau (a) cùng model với thiết bị bị hư hỏng (b) model tương tự với giá bán tương tự thiết bị bị hư hỏng trong trường hợp model đó không còn bán trên thị trường.

– Trong trường hợp PVI cung cấp cho người được bảo hiểm một thiết bị thay thế, thiết bị bị hư hỏng sẽ được giao lại cho PVI và được coi là thuộc sở hữu của Công ty Bảo hiểm.

– Người được bảo hiểm phải chi trả Mức khấu trừ (nếu có) như được nêu trong Giấy Chứng Nhận Bảo Hiểm. 

– PVI sẽ không bồi thường cho người mua/ chủ sở hữu của thiết bị bất kỳ quyền lợi nào bằng tiền theo đơn bảo hiểm này.

– Khách hàng được hoàn 100% phí bảo hiểm trong vòng 30 ngày kể từ ngày hiệu lực.

Hỗ trợ bồi thường

Khách hàng thực hiện khai báo bồi thường qua portal của Digiin (đối tác hỗ trợ giải quyết bồi thường của Bảo hiểm PVI) tại: https://digiin.app/ hoặc liên hệ với tổng đài hỗ trợ và giải quyết bồi thường theo số hotline:  028 7106 1618 hoặc email: hotro@digiin.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore