Trong quá trình sử dụng Zalo, nếu chẳng may bạn gặp phải một số trục trặc nào đó và cần sự giúp đỡ từ tổng đài thì hãy tham khảo các cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo dưới đây. Thông qua những cách như gọi trực tiếp đến số điện thoại tổng đài Zalo hoặc gửi email, truy cập website của Zalo để được hỗ trợ kịp thời nhé!
Tóm tắt nội dung
Số điện thoại chăm sóc khách hàng Zalo là số nào? Có mất phí không?
Mạng xã hội Zalo hiện rất được ưa chuộng sử dụng, một phần là do tích hợp rất nhiều tính năng đa dạng như: Nhắn tin, gọi video, dò kết quả xổ số, đọc báo,… và một phần nữa là có hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng luôn luôn tận tâm tư vấn, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Nếu như bạn gặp trục trặc hoặc sự cố nào đó trong quá trình sử dụng Zalo và không biết cách khắc phục thì hãy liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo theo số hotline: 1900561558.
Vậy khi gọi số tổng đài Zalo miễn phí không? Câu trả lời là “Không”. Khi gọi vào tổng đài Zalo bạn sẽ bị tính phí 2000 đồng/phút. Do đó, bạn cần lưu ý lúc nhân viên tổng đài nghe máy nên vào thẳng vấn đề như: Bạn gặp lỗi gì hay Zalo xảy ra sự cố nào, mã lỗi là bao nhiêu… tránh tốn nhiều thời gian gây mất thêm chi phí không đáng có.
Ngoài số điện thoại Zalo tổng đài Viettel hỗ trợ được nêu trên, Zalo có thêm một số kênh chăm sóc khách hàng khác mà bạn có thể liên hệ:
- Website chính thức của Zalo: https://oa.zalo.me/home
- Email góp ý & hỗ trợ: hotro@zalo.me
- Fanpage Zalo: www.facebook.com/zaloapp/
Các vấn đề cần liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo
Tổng đài hỗ trợ Zalo luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc, ý kiến mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng.
Ví dụ, khi bạn gặp một số vấn đề như: Zalo hiển thị sai ngày giờ trên máy Android, không sử dụng được tính năng Tìm quanh đây, tạo mã QR,… bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài Zalo để được hướng dẫn cũng như giải đáp
Xem thêm:
- Cách đọc lại tin nhắn đã thu hồi trên Zalo đơn giản
- Cách khắc phục lỗi Zalo không hiện thông báo tin nhắn
Một số kênh chăm sóc khách hàng khác của Zalo
Ngoài cách gọi trực tiếp đến số tổng đài Zalo 24/24, người dùng có thể liên hệ đến Zalo bằng website hoặc Email như sau:
Website chăm sóc khách hàng của Zalo
Một cách khác để nhận được hỗ trợ mà không mất phí đó là gửi tin nhắn phản hồi qua Website chăm sóc khách hàng của Zalo tại địa chỉ: https://developers.zalo.me/. Để liên hệ tới tổng đài, bạn tiến hành thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào kênh chăm sóc khách hàng trên website của Zalo tại đường link: https://developers.zalo.me/.
Bước 2: Tại giao diện của website Developers Zalo, bạn chọn mục Hỗ trợ.
Bước 3: Sau đó, giao diện Developers support sẽ xuất hiện.
Bước 4: Tại giao diện này, bạn sẽ xem được các câu hỏi mà những người dùng trước đó đã gửi đến cho hệ thống chăm sóc khách hàng website Zalo. Đồng thời tại đây bạn có thể thực hiện gửi yêu cầu hỗ trợ đến tổng đài Zalo bằng cách chọn Gửi câu hỏi cần hỗ trợ tại góc phải website.
Bước 5: Lúc này hộp thoại “Tạo bài viết mới” sẽ được hiển thị. Trên hộp thoại bao gồm các mục sau:
- Ứng dụng cần được hỗ trợ
- Tiêu đề
- Chuyên mục
- Khoảng trống để điền nội dung.
Bạn chỉ cần lần lượt điền vào các mục đã được phân chia và nhấn chọn Đồng ý. Yêu cầu hỗ trợ của bạn sẽ được gửi đến tổng đài Zalo và bạn chỉ cần chờ phản hồi từ Zalo.
Email hỗ trợ của Zalo
Giống như website chăm sóc khách hàng, người dùng cũng có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Zalo qua Email hỗ trợ miễn phí. Bạn có thể sử dụng gmail của mình để gửi yêu cầu đến địa chỉ email hỗ trợ Zalo: hotro@zalo.me.
Khi gửi mail, bạn nên viết tiêu đề và nội dung rõ ràng để đảm bảo thư của bạn không rơi vào hòm thư rác. Như vậy thì yêu cầu của bạn mới được Zalo tiếp nhận và phản hồi một cách nhanh chóng.
Trang Fanpage Zalo trên Facebook
Nếu bạn cảm thấy thời gian chờ đợi phản hồi qua Email quá lâu thì có thể nhắn tin trực tiếp tới tổng đài Zalo qua Fanpage tại: https://www.facebook.com/zaloapp/ người dùng có thể trao đổi vấn đề với admin và nhận giải đáp. Nếu bạn cần chụp ảnh hoặc chụp màn hình để minh họa thì đây là cách liên hệ đến tổng đài hiệu quả nhất!
Câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để liên hệ với Zalo?
Nếu như bạn đang gặp trục trặc hoặc sự cố nào đó trong quá trình sử dụng Zalo mà không thể tự khắc phục thì hãy liên hệ tới tổng đài hỗ trợ Zalo: 1900561558 với cước phí 2000 đồng/phút sau đó hãy nhấn phím 2 để gặp trực tiếp tổng đài viên. Đây cũng là cách nhanh nhất để nhận được phản hồi từ tổng đài Zalo.
Zalo sẽ tính phí như thế nào?
Hiện nay Zalo vẫn phát hành một phiên bản sử dụng miễn phí, nhưng bị giới hạn về mặt tính năng. Và từ ngày 1/8, Zalo thông báo thu phí với 3 gói nâng cao gồm Standard (2.800 đồng/ngày), Pro (5.500 đồng/ngày) và Elite (55.000 đồng/ngày). Đồng thời cắt giảm một số tính năng của bản miễn phí.
Tài khoản business của Zalo là gì?
Zalo Business là tài khoản Zalo cá nhân được sử dụng với mục đích thương mại. Đây là công cụ có nhiệm vụ quản lý các tài sản của doanh nghiệp trên Zalo bao gồm:
- Các tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account) – doanh nghiệp.
- Các ứng dụng (app) được ủy quyền hoạt động của doanh nghiệp.
Trên đây đã tổng hợp hướng dẫn 3 cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mong rằng các thông tin này sẽ giúp ích được người dùng khi cần sự hỗ trợ của tổng đài Zalo.
Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm hay mong muốn đặt mua iPhone 16 Plus, iPhone 16 hay là 2 phiên bản cao cấp iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, đừng quên Viettel Store đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Viettel Store để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời bạn nhé!
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới