Chương trình trợ giá iPhone 16e khi mua kèm gói cước 5G Viettel mang đến cơ hội sở hữu siêu phẩm mới nhất của Apple với mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khách hàng khi đăng ký các gói cước 5G Viettel sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt, giảm trực tiếp trên giá máy cùng nhiều quyền lợi dữ liệu tốc độ cao. Đây là cơ hội lý tưởng để người dùng vừa nâng cấp lên iPhone 16e chính hãng, vừa trải nghiệm trọn vẹn kết nối 5G siêu nhanh, ổn định từ Viettel.
1. Chi tiết Chương trình trợ giá iPhone 16e
Chương trình Trợ giá iPhone 16e yêu cầu người dùng cam kết sử dụng dịch vụ di động của Viettel trong thời gian 12 tháng, đổi lại được hưởng mức giá máy ưu đãi và gói cước tích hợp nhiều tiện ích vượt trội.
Điều kiện áp dụng:
• Chỉ áp dụng khi mua iPhone 16e tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc.
• Khách hàng cam kết duy trì sử dụng gói cước 5G Viettel trong 12 tháng.
• Thiết bị được khóa mạng (SIM lock) và chỉ sử dụng được SIM Viettel trong thời gian cam kết sử dụng gói cước. Trong thời gian này, bạn không thể kết nối thiết bị với mạng của nhà mạng khác (cả trong nước và quốc tế). Trong trường hợp bạn cần sử dụng máy ở nước ngoài, vui lòng lựa chọn cái gói Chuyển vùng Quốc tế (Roaming) do Viettel cung cấp.
Các Gói Cước Độc Quyền Dành Cho Chương Trình:
|
Loại thuê bao |
Hình thức thuê bao |
Tên gói Cước |
Giá gói/Tháng (Chưa bao gồm phí hoà mạng) |
Chi phí gói sau 12 Tháng (Chưa bao gồm phí hoà mạng) |
Nội Dung Gói Cước |
|
Trả trước |
Hòa mạng mới |
5G150N |
150.000 |
1.800.000 |
– Có 240GB data 5G tốc độ cao /30 ngày. Mỗi ngày sử dụng 8Gb data. |
|
5G180B |
180.000 |
2.160.000 |
– Miễn phí 180Gb data 5G tốc độ cao của Viettel/ 30 ngày. Mỗi ngày sử dụng 6Gb data. |
||
|
Đang hoạt động |
5G150X |
150.000 |
1.800.000 |
– Có 240GB data 5G tốc độ cao /30 ngày. Mỗi ngày sử dụng 8Gb data. |
|
|
5G180X |
180.000 |
2.160.000 |
– Miễn phí 180Gb data 5G tốc độ cao của Viettel/ 30 ngày. Mỗi ngày sử dụng 6Gb data. |
||
|
5G230X |
230.000 |
2.760.000 |
-Miễn phí 240Gb data 5G tốc độ cao của Viettel/ 30 ngày. Mỗi ngày sử dụng 8Gb data. |
||
|
Trả sau |
Hòa mạng mới/ Trả trước chuyển đổi trả sau |
V160S |
160.000 |
1.920.000 |
– Miễn phí 20 phút/ cuộc gọi nội mạng, không giới hạn số cuộc gọi – Miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng – Miễn phí 6GB data tốc độ cao/ ngày – Miễn phí 60 tin nhắn sms nội mạng – TV360 tiêu chuẩn |
|
Hòa mạng mới/ Trả trước chuyển đổi trả sau |
V180S |
180.000 |
2.160.000 |
– Miễn phí 10 phút/ cuộc gọi nội mạng, không giới hạn số cuộc gọi – Miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng – Miễn phí 8GB data tốc độ cao/ ngày – TV360 tiêu chuẩn |
|
|
Trả trước chuyển đổi trả sa |
N250 |
250.000 |
3.000.000 |
– Miễn phí 50 GB lưu lượng data truy cập ứng dụng Youtube – Miễn phí 30 GB lưu lượng data truy cập ứng dụng Spotify – Miễn phí dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA – Miễn phí xem truyền hình TV360 Basic |
* Áp dụng gói 1 tháng hoặc 12 tháng.
Chinh sách mở khóa thiết bị SIM lock Viettel
Chính sách này áp dụng cho các thiết bị iPhone 16e được mua trong Chương trình trợ giá độc quyền của Viettel tại Viettel Store, nhằm đảm bảo tính toàn vẹn của chương trình ưu đãi và phòng chống các hoạt động gian lận.
Khái niệm “Khóa mạng (SIM lock)”:
Thiết bị SIM lock là thiết bị di động đã được tùy chỉnh phần mềm để chỉ hoạt động trên Mạng Viettel (sử dụng SIM Viettel) trong một khoảng thời gian cam kết. Việc “mở khóa” thiết bị là quá trình vô hiệu hóa phần mềm khóa mạng, cho phép thiết bị có thể sử dụng SIM của các nhà mạng khác.
Sau khi kết thúc cam kết, thiết bị sẽ được mở khóa ngay lập tức (unlock) để có thể sử dụng dịch vụ của các nhà mạng khác.
1. Chính sách Mở khóa Thiết bị Trả Sau
Thiết bị iPhone 16e mua kèm gói cước trả sau trong Chương trình Trợ giá máy của Viettel sẽ được áp dụng các quy tắc sau:
• Thời hạn Khóa Mạng Cam kết: Thiết bị sẽ được khóa mạng Viettel kể từ ngày mua máy và bắt đầu cam kết dịch vụ đến khi hoàn thành.
• Điều kiện Mở khóa:
- Thuê bao cần đóng đủ 12 tháng cước liên tục (theo chu kì từng tháng hoặc đóng trước khi đến hạn – có thể đóng 1 lần hoặc nhiều lần).
- Tài khoản thuê bao phải hoạt động bình thường và không nợ cước tại thời điểm yêu cầu mở khóa.
- Sau thời hạn cam kết, Viettel sẽ không khóa lại thiết bị của bạn bất cứ lúc nào.
• Quy trình Mở khóa Tự động/Yêu cầu: Sau khi hoàn tất đủ 12 tháng cam kết và đáp ứng đủ điều kiện, Viettel sẽ tiến hành mở khóa tự động cho phép bạn sử dụng SIM của nhà mạng khác (trong nước hoặc quốc tế), trừ trường hợp thiết bị bị xác định là bị đánh cắp hoặc có nghi ngờ gian lận khi mua thiết bị.
• Trong thời gian chưa hoàn thành cam kết, nếu khách hàng muốn sử dụng SIM của nhà mạng khác, khách hàng có thể yêu cầu mở khóa tại các điểm giao dịch của Viettel/Viettel Store.Trong trường hợp đó, Viettel sẽ áp dụng mức phí mở khoá bằng số tiền chưa hoàn thành cam kết theo từng gói cước.
• Trường hợp Đặc biệt: Nếu thiết bị được xác định là bị đánh cắp, mua gian lận, hoặc tài khoản nợ cước nghiêm trọng, Viettel có quyền từ chối mở khóa. Sau thời hạn cam kết, Viettel sẽ không khóa lại thiết bị của bạn bất cứ lúc nào.
2. Chính sách Mở khóa Thiết bị Trả Trước
• Thời hạn Khóa Mạng Cam kết: Thiết bị sẽ được khóa mạng Viettel kể từ ngày mua máy và bắt đầu cam kết dịch vụ đến khi hoàn thành.
• Điều kiện Mở khóa:
- Thuê bao phải duy trì sử dụng dịch vụ trả phí liên tục và hợp lệ (đăng ký và duy trì gói cước Viettel 5G) trong suốt 12 tháng hoặc đăng ký gói 12 chu kỳ.
- Sau thời hạn cam kết, Viettel sẽ không khóa lại thiết bị của bạn bất cứ lúc nào.
• Quy trình Mở khóa Tự động/Yêu cầu: Sau khi hoàn tất đủ 12 tháng cam kết và đáp ứng đủ điều kiện, Viettel sẽ tiến hành mở khóa tự động hoặc khách hàng có thể yêu cầu mở khóa mạng tại các điểm giao dịch của Viettel/Viettel Store.
• Quy trình Mở khoá theo Yêu cầu:
o Trường hợp khách hàng muốn mở khóa mạng trước thời gian cam kết, khách hàng cần đăng ký gia hạn gói cước sao cho tổng thời gian sử dụng gói cước cam kết tối thiểu là 12 tháng. (Gói cước hiện có kỳ hạn 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng).
o Trường hợp khách hàng muốn mở khoá mạng trước thời gian cam kết, và không muốn tiếp tục sử dụng gói cước, khách hàng cần nộp một khoản phí tương đương với phần phí gói cước đã cam kết trong thời gian còn lại. Khách hàng có thể yêu cầu khoá tại các điểm giao dịch của Viettel/Viettel Store. (Số tiền khách hàng nộp không được quy đổi thành gói cước).
Ví dụ:
Khách hàng cam kết sử dụng gói 5G150X (150,000đ/tháng) trong 12 tháng và đã sử dụng được 10 tháng. Tại thời điểm đó, nếu khách hàng muốn yêu cầu mở khoá mạng cho thiết bị, khách hàng cần đăng ký gói cước có kỳ hạn tối thiểu 3 tháng: 3×150,000đ = 450,000đ để vừa mở khóa và vừa tiếp tục sử dụng gói cước.
• Trường hợp Đặc biệt: Nếu thiết bị bị coi là bị đánh cắp, mua gian lận, hoặc thuê bao không duy trì sử dụng gói cước Simlock theo cam kết, Viettel có quyền từ chối mở khóa.
Câu hỏi thường gặp
1. Với iPhone 16e khách hàng có thể dùng 2 sim, 1 nano-SIM và 1 eSIM, hoặc 2 eSIM và dùng song song 2 mạng không? (Nếu có thì phải cùng mạng Viettel hay là có thể cả nhà mạng khác)?
Trả lời: KH chỉ có thể sử dụng mạng Viettel đối với cả 2 SIM cho đến khi máy được mở khoá mạng (kết thúc thời gian cam kết hoặc hoàn tất yêu cầu mở khoá).
2. Khách hàng có thể sử dụng các gói cước khác trên thiết bị iPhone 16e khoá mạng Viettel không? Nếu có, sau bao lâu thì thiết bị được mở khoá?
Trả lời: Đối với SIM cam kết khi mua thiết bị, KHđược yêu cầu phải duy trì sử dụng đúng gói cước đã cam kết trong 12 tháng. KH chỉ có thể sử dụng gói cước khác đối với SIM thứ 2 trên thiết bị.
3. Viettel có thông báo cho khách hàng là thiết bị đã được mở khoá không? Dưới hình thức nào?
Trả lời: Hiện nay Viettel chưa triển khai tính năng tự động gửi thông báo cho khách hàng khi thiết bị được mở khóa. Khách hàng tự kiểm tra tại: Cài đặt (Setteings) → Cài đặt chung (General) → Giới thiệu (About)→ Khóa mạng (Carrier Lock). Nếu hiển thị “Không giới hạn SIM (No SIM restrictions)” → máy đã unlock.

5. Kênh yêu cầu mở khóa?
Trả lời: KH liên hệ Viettel Store để được tiếp nhận yêu cầu và thực hiện đóng phí mở khóa tại cửa hàng.
6. Sau bao lâu kể từ khi khách hàng hoàn tất đóng phí mở khoá thì thiết bị sẽ được mở?
Trả lời: Sau khi đóng phí, thiết bị sẽ được mở khóa sau 1 ngày làm việc.
7. Tổng đài hỗ trợ của chương trình?
Trả lời: Tổng đài CSKH Viettel Telecom: 198
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới