Từ ngày 01/04 đến 30/04/2023, khi chọn mua Galaxy S23 Series tại Viettel Store, bạn sẽ được giảm ngay 40% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+.
Tóm tắt nội dung
Chương trình khuyến mãi
Ưu đãi 40% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 6 tháng hoặc 12 tháng dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy S23 Series được bán ra và được bảo hành chính hãng. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile devices/warranty-check/ kiểm tra thời hạn bảo hành.
Chương trình áp dụng cho sản phẩm Galaxy S23 Series có ngày kích hoạt bảo hành từ ngày 01/04/2023 đến ngày 30/04/2023.
Quyền lợi gói Samsung Care+ 6 tháng
– Hạn mức bảo vệ (hạn mức sửa chữa tối đa) đối với gói Samsung Care+ 6 tháng hạn mức tối đa bằng giá bán niêm yết của sản phẩm.
– Sáu (06) tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực sáu (06) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
– Gia hạn bảo hành: Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói Samsung Care+ 6 tháng.
– Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới 3.399.000VND đối với thiết bị thuộc dòng điện thoại Galaxy S series.
– Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
*Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+).
Quyền lợi gói Samsung Care+ 12 tháng
– Hạn mức bảo vệ (hạn mức sửa chữa tối đa) đối với gói Samsung Care+ 12 tháng hạn mức tối đa bằng giá bán niêm yết của sản phẩm.
– Mười hai (12) tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực mười hai (12) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
– Gia hạn bảo hành: Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói Samsung Care+ 12 tháng.
– Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới 3.399.000VND đối với thiết bị thuộc dòng điện thoại Galaxy S series.
– Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
*Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+).
Cách thức đăng ký mua gói dịch vụ Samsung Care+ với giá ưu đãi
– Trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 6 tháng hoặc 12 tháng.
– Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và tư vấn đến địa điểm đăng ký gần vị trí khách hàng.
– Khách hàng truy cập trang https://vn.careplus.co/ để kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình.
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới