ViettelStore

Đăng ký K Plus - Trúng ngay iPhone 15 Pro Max

Từ ngay đến hết ngày 31/12/2023, khi tham gia chương trình “KBank LÊN 2, ĐÃ QUÁ HIGH ƠI! Mở K Plus, Mở vận may” đăng ký K Plus bạn sẽ có cơ hội trúng ngay iPhone 15 Pro Max.

1. Tên chương trình:  “KBank LÊN 2, ĐÃ QUÁ HIGH ƠI! Mở K Plus, Mở vận may” (“Chương trình”).

2. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại:  Tài khoản trực tuyến KPLUS do NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (KBANK-HCMC) mở.​

3. Khu vực áp dụng: Toàn quốc

4. Thời gian khuyến mãi: Từ ngay đến hết ngày 31/12/2023. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu tổng ngân sách đã hết. ​

​Đối tượng khách hàngĐiều kiện
Khách hàng K PLUS mới​​• Khách hàng chưa từng đăng ký thành công KPLUS Việt Nam trước Thời gian khuyến mại.

Khách hàng KPLUS mới có thể đăng ký bằng cách; 
o  
Đăng ký mới qua eKYC và mở thành công Tài khoản KPLUS Trực tuyến. 
Khách hàng K PLUS mớiKhách hàng mới để được nhận phần thưởng phải tham gia chiến dịch bằng cách hoàn tất các hành động sau để có được tối đa 2 cơ hội rút thăm may mắn cho vòng quay số trúng thưởng.

Vòng rút thăm may mắn: Khách hàng phải đăng ký thành công K PLUS Việt Nam trong thời gian từ 30/11 – 31/12/2023 (Đối với Bước 0) & 30/11/2023 –7/01/2024 (Đối với Bước 1 & 2)

 Hoạt động
Cơ hội rút thăm may mắn
Bước 0: Đăng ký thành công K PLUS Việt Nam trong thời gian từ 30/11 – 31/12/2023​
Đủ điều kiện tham gia chương trình rút thăm may mắn​
Bước 1: Hoàn tất cài đặt hồ sơ cá nhân trên ứng dụng K PLUS (Hoàn thành đăng nhập lần đầu tiên trên ứng dụng K PLUS và đến được trang chủ của ứng dụng) sau khi được phê duyệt trong thời gian từ 30/11/2023 – 07/01/2024
Nhận 1 cơ hội rút thăm may mắn
Bước 2: Thực hiện 1 giao dịch Thanh toán hóa đơn hoặc Nạp tiền di động (trả trước) bất kỳ trên K PLUS Việt Nam trong thời gian từ 30/11/2023 – 7/01/2024
Nhận thêm 1 cơ hội rút thăm may mắn
 
Mỗi khách hàng có tối đa 2 Cơ hội rút thăm may mắn trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

​*Nhân viên KBank TP.HCM / Nhân viên KBank không được tham gia chương trình khuyến mãi này. 

 5.2. Giải thưởng khuyến mại

​​Giải thưởngPhần thưởngSố lượng giải thưởng​Giá trị giải thưởng (VND)(Bao gồm thuế VAT)​
Tổng cộng (VND)
(Bao gồm thuế VAT)
Vòng chung kết​iPhone 15 Pro Max 256 GB4234,990,0001,469,580,000
Tổng cộng421,469,580,000

Lưu ý:

  • Mỗi khách hàng có thể trúng tối đa 2 giải trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải có mặt tại sự kiện để nhận thưởng.
  • Khách hàng không thể chỉ định người khác đến nhận giải thưởng.
  • Khách hàng trúng thưởng phải có mã số thuế cá nhân và các giấy tờ liên quan theo yêu cầu tại mục.
  • Bằng chứng trúng thưởng. 
  • Khách hàng trúng thưởng không có quyền lựa chọn màu sắc của giải thưởng.
  • Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt.

 5.3. Thời gian và phương thức phát hành bằng chứng trúng thưởng

Khách hàng đăng ký và thực hiện các thao tác đáp ứng điều kiện của Chương trình, nhân viên phụ trách sẽ chạy phần mềm/hệ thống để tính tổng cơ hội của từng khách hàng đủ điều kiện khi kết thúc chương trình và chọn ngẫu nhiên các khách hàng trúng thưởng dựa theo số điện thoại di động khách hàng đã sử dụng để đăng ký K PLUS Việt Nam.

5.4  Bằng chứng trúng thưởng

Bằng chứng chứng minh người trúng giải bao gồm:

  • Số điện thoại của Khách hàng đã đăng ký trên K PLUS Việt Nam
  • Tin nhắn thông báo trên ứng dụng K PLU​S Việt Nam thông báo trúng thưởng và các thông tin hợp lệ liên quan đến việc tham dự lễ trao thưởng được gửi đến số điện thoại của Khách hàng đã đăng ký trên K PLUS Việt Nam (khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo sau khi nhận được cuộc gọi xác minh và xác nhận nhận thưởng từ Trung tâm liên hệ KBank Việt Nam, trong đó thông tin khách hàng cung cấp trong cuộc gọi sẽ hiển thị trên tin nhắn thông báo trên ứng dụng K PLUS Việt Nam về thông báo trúng thưởng)
  • Giấy tờ tùy thân (CMT/ Căn cước công dân)
  • Giấy chứng minh địa chỉ (Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú) 
  • Mã số thuế cá nhân
  • Phiếu biên nhận giải thưởng được điền đầy đủ thông tin vào ngày nhận thưởng.

Giá trị pháp lý của bằng chứng trúng thưởng như sau: Số điện thoại đủ điều kiện nhận thưởng là số điện thoại của Khách hàng đã đăng ký trên K PLUS Việt Nam. Ngân hàng TNHH Đại chúng KASIKORN – Chi nhánh TP.HCM có quyền từ chối trao thưởng cho Khách hàng cung cấp số điện thoại khác với số đã đăng ký trên K PLUS Việt Nam. Ngoài ra, giấy tờ tùy thân (gồm họ tên, mã số định danh) và mã số thuế cá nhân cũng là những thông tin bắt buộc người trúng giải phải cung cấp cho Ngân hàng TNHH Đại chúng KASIKORN- Chi nhánh TP.HCM hoặc cửa hàng được chỉ định của Viettel để xác minh bằng chứng trúng thưởng.

5.5 Thông báo về người trúng thưởng, thời gian, địa điểm và phương thức đổi thưởng

Vòng rút thăm may mắn

– Thông báo thời gian quay số trúng thưởng: trên tin nhắn thông báo trên ứng dụng K PLUS Việt Nam trong khoảng ngày 9-10/01/2024

– Thời gian quay số trúng thưởng: ngày 11/01/2024

– Phương thức thông báo trúng thưởng:

  • Kết quả quay số trúng thưởng sẽ được công bố trên Website KBank Việt Nam URL: https://www.kasikornbank.com.vn, trang Facebook KBank Việt Nam và tài khoản Zalo chính thức vào ngày 12/01/2024
  • Người trúng giải sẽ được thông báo qua cuộc gọi điện thoại của Trung tâm liên hệ KBank Việt Nam vào ngày 15-18/01/2024, sau đó tin nhắn thông báo trong ứng dụng K PLUS Việt Nam dành cho người trúng thưởng sẽ hiển thị các thông tin liên quan để nhận thưởng sẽ được gửi vào ngày /22-24/12/2023

– Thời gian & Địa điểm trao giải:

  • Lễ trao thưởng tại chi nhánh: 26/01/2024, từ 10:30 – 11:30 tại Ngân hàng TNHH Đại chúng KASIKORN – Chi nhánh TP.HCM, Tòa nhà Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM (dành cho người trúng giải đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh).
  • Lễ trao thưởng tại cửa hàng Viettel Store: 27/01/2024 – 16/02/2024 tại chi nhánh được chỉ định của Viettel (dành cho khách hàng trúng thưởng sinh sống ở các tỉnh thành khác) như khách hàng đã xác nhận với tổng đài KBank về chi nhánh cửa hàng Viettel và ngày giờ nhận thưởng. 

5.6. Thông báo thông tin

– Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh sẽ công bố thông tin chi tiết về thể lệ của Chương trình trên trang web chính thức của KBank Việt Nam, https://www.kasikornbank.com.vn cùng với trang Facebook và tài khoản Zalo chính thức của KBank Việt Nam.

– Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chỉ định Trung tâm liên hệ KBank Việt Nam gọi điện thoại trực tiếp cho khách hàng may mắn trúng thưởng để xác minh, thống nhất và thông báo cho khách hàng chuẩn bị hồ sơ, bằng chứng cần thiết trước khi đến dự lễ trao giải tại Ngân hàng Đại Chúng TNHH KASIKORNBANK- Chi nhánh TP. HCM hoặc chi nhánh được chỉ định của Viettel trong khoảng thời gian nêu ở mục 5.5.1. Sau cuộc gọi, người thắng giải sẽ nhận được tin nhắn thông báo trên ứng dụng theo yêu cầu có mặt tại địa điểm để nhân viên KBank chi nhánh TP.HCM hoặc nhân viên cửa hàng Viettel xác minh. 

– Khi tham gia Chương trình Khuyến mại này, Khách hàng đồng ý để Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng thông tin và hình ảnh của Khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại. 

– Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình khuyến mãi, Quý khách vui lòng liên hệ Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh- Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: (84) 28 3821 8888.

6. Chính sách đổi thưởng: 

 6.1. Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt. 

6.2. Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh có quyền được hoàn trả một số tiền tương đương giá trị giải thưởng bằng cách ghi nợ từ bất kỳ tài khoản nào của Khách hàng đủ điều kiện mở tại Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh trong trường hợp Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh xác định có sự gian dối của Khách hàng đối với Chương trình. 

6.3. Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh có quyền từ chối cung cấp Dịch vụ cho bất kỳ Khách hàng nào nếu khách hàng đó không cung cấp hoặc từ chối cung cấp các tài liệu cho Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh một cách đầy đủ và chính xác hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương trình.

6.4. Trừ khi có quy định khác trong Điều khoản & Điều kiện này, Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thỏa thuận hoặc ngụ ý nào hoặc đảm bảo nào về chất lượng, tính phù hợp và sự phù hợp của Dịch vụ hoặc bất kỳ phần thưởng nào khác. 

6.5. Bằng việc tiếp nhận hoặc chấp nhận Dịch vụ, Khách hàng đồng ý bồi thường và coi Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh là vô hại đối với mọi khiếu nại, hành động, kiện tụng, tố tụng, phán quyết, thiệt hại, tổn thất và chi phí có thể phát sinh trách nhiệm tới Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến hoặc phát sinh từ việc tham gia Chương trình này hoặc việc tiếp nhận và sử dụng Dịch vụ. 

 6.6. Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm về khoản thuế phát sinh từ phần thưởng rút thăm trúng thưởng. Mọi khoản thuế hoặc khai thuế phát sinh từ phần thưởng rút thăm may mắn từ chương trình này thuộc trách nhiệm của ngân hàng.

 7.  Điều khoản và điều kiện khác: 

 7.1. Bằng cách tham gia Chương trình này, Khách hàng chấp nhận bị ràng buộc bởi các Điều khoản và Điều kiện được thiết lập trong tài liệu này (“Điều khoản và Điều kiện”). Người đạt giải phải chịu mọi chi phí phát sinh khác (chi phí ăn ở, đi lại) liên quan đến việc nhận giải. 

7.2. Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh có thể liên hệ với Khách hàng qua số điện thoại/ email đã đăng ký với Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh để biết thêm thông tin hoặc yêu cầu bổ sung thêm các tài liệu, nếu cần.

7.3. Chương trình không có giá trị cùng với bất kỳ ưu đãi hoặc khuyến mãi nào khác, trừ khi có quy định khác.

7.4. Mỗi Khách hàng Hợp lệ chỉ có thể nhận thưởng tối đa 02 (hai) lần. 

7.5. Chương trình áp dụng cho khách hàng mới tải Ứng dụng KPLUS Việt Nam và mở Tài khoản KPLUS Online thành công. 

7.6. Khách hàng sẽ không được nhận thưởng nếu khách hàng đóng Tài khoản KPLUS Trực tuyến trước ngày nhận thưởng.

7.7. Hồ sơ đăng ký tài khoản K PLUS của khách hàng có thể bị từ chối nếu sử dụng địa chỉ email đã dùng đăng ký tài khoản K PLUS hiện hữu. 

7.8. Nội dung của chương trình khuyến mãi sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông của Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh và các KOLs. 

7.9. Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mãi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài của Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ thêm, vui lòng gọi (84) 28 3821 8888.

7.10. Mọi quyết định của Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến chương trình khuyến mại, bao gồm cả kết quả Khách hàng nhận được khuyến mại trong chương trình này là chính thức và cuối cùng.

7.11. Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm về tính chính xác của việc cấp bằng chứng về kết quả của Phần thưởng được trao cho Khách hàng.

7.12. Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh có thể quyết định từ chối trao hoặc thu hồi Phần thưởng cho bất kỳ Khách hàng nào đã cung cấp thông tin không hợp pháp, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc đã vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào.

7.13. Khách hàng đồng ý rằng Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh có thể sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân của mình để quảng cáo, khuyến mãi trong và sau khi kết thúc chương trình mà không cần thêm bất kỳ sự đồng ý nào từ Khách hàng.

7.14. Khi Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh xét thấy cần thiết, Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh có thể thay thế Phần thưởng bằng các quyền lợi khuyến mại khác có cùng giá trị nhưng không vượt quá giá trị Phần thưởng trong mọi trường hợp.

7.15. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến chương trình này, Ngân hàng và Khách hàng sẽ hợp tác để tìm ra giải pháp phù hợp. Nếu các bên không giải quyết được thì tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.

7.16. Các Điều khoản và Điều kiện điều chỉnh tài khoản và dịch vụ ngân hàng được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này. 

7.17. Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank- Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh có thể thay đổi các Điều khoản và Điều kiện tùy từng thời điểm. Các sửa đổi (nếu có) sẽ được thông báo hoặc đăng ký theo yêu cầu của luật hiện hành trước khi thực hiện. 

7.18. ​Các Điều khoản và Điều kiện được thực hiện bằng cả hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh. Bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng trong trường hợp có sự khác biệt và/hoặc mâu thuẫn. Các tranh chấp có thể phát sinh trong việc thực hiện các Điều khoản & Điều kiện này sẽ được các Bên giải quyết thông qua thương lượng. Nếu các Bên không giải quyết được bất kỳ tranh chấp nào thông qua thương lượng thì mỗi Bên có quyền đưa tranh chấp ra tòa án có thẩm quyền để giải quyết cuối cùng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập Đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore