ViettelStore

Gia hạn bảo hành 12 tháng dành cho điện thoại di động khi mua sắm tại Viettel Store

Từ ngày 26/09/2024, Viettel Store triển khai chương trình “Gia hạn bảo hành 12 tháng dành cho điện thoại di động” áp dụng khi khách hàng mua điện thoại mới tại hệ thống các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

Gia hạn bảo hành 12 tháng dành cho điện thoại di động khi mua sắm tại Viettel Store

Nội dung chương trình

1. Gia hạn bảo hành

Là sản phẩm kéo dài thời hạn bảo hành của Nhà sản xuất, sau khi bảo hành gốc của Nhà sản xuất hết hạn.

2. Đối tượng áp dụng

Là điện thoại di dộng mới 100% được mua tại Hệ thống siêu thị Viettel Store:

  • Có thời hạn bảo hành gốc của Nhà sản xuất ít nhất 12 tháng.
  • Có giá bán lẻ từ 1.000.000đ đến 70.000.000đ.

3. Phạm vi

– Các trường hợp bị lỗi do Nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật của Điện thoại) gây ảnh hưởng đến việc sử dụng của Điện thoại, đòi hỏi phải được sửa chữa hoặc thay thế để có thể hoạt động một cách bình thường.

– Giá trị Gia hạn bảo hành bằng giá trị của Điện thoại tại thời điểm tham gia gói Gia hạn bảo hành, giá trị gói Gia hạn bảo hành này sẽ giảm dần tương ứng theo mỗi lần Điện thoại của khách hàng được sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn gói Gia hạn bảo hành của khách hàng còn hiệu lực.

4. Thời hạn gia hạn bảo hành

– Ngày cấp GCN: Sau tối đa 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị.

– Ngày hiệu lực: Ngay sau ngày kết thúc bảo hành gốc của Nhà sản xuất.

– Phạm vi dịch vụ sẽ kết thúc khi xảy ra một trong các sự kiện sau:

  • Ngày kết thúc được hiển thị như ngày trong Giấy chứng nhận, HOẶC
  • Ngày sử dụng hết Giá trị của gói Gia hạn bảo hành, HOẶC
  • Một Điện thoại thay thế đã được trao cho Khách hàng liên quan đến yêu cầu dịch vụ theo giấy chứng nhận Gia hạn bảo hành.

5. Phí gói gia hạn bảo hành

– 5.65% Giá niêm yết của Điện thoại. (Đã bao gồm VAT)

– Viettel Store thực hiện ủy quyền cho Global Safe thực hiện các nghĩa vụ liên quan đến quyền lợi bồi thường khách hàng như sau:

  • Global Safe sẽ sửa chữa hoặc thay thế Điện thoại của Người mua hoặc chủ sở hữu nếu thiết bị bị hư hỏng về Cơ khí / Điện / Điện tử với điều kiện Thiết bị được bảo hiểm được gửi đến Trung tâm sửa chữa được ủy quyền. Xin lưu ý rằng gói gia hạn bảo hành này chỉ áp dụng nếu sự cố xảy ra ngoài Thời hạn bảo hành gốc của Nhà sản xuất và trong Thời hạn của gói gia hạn bảo hành.
  • Trong trường hợp điện thoại được bảo hành không thể sửa chữa, bất kỳ thiết bị mới nào Global Safe thay thế cho điện thoại được bảo hành sẽ là kiểu máy tương đương cấu hình, cùng hoặc khác nhãn hiệu-mẫu mã. Do tiến bộ công nghệ, thiết bị thay thế có thể có giá trị bán lẻ thấp hơn thiết bị ban đầu.
  • Khách hàng được hoàn 100% phí bảo hiểm trong vòng 30 ngày kể từ ngày hiệu lực.

Hỗ trợ bồi thường

Khách hàng thông báo hư hỏng của Điện thoại tham gia gói Gia hạn bảo hành tại các Siêu thị/Cửa hàng Viettel Store hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ số 19006055 để được hướng dẫn. Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau: 

  • Thông tin về Khách hàng; 
  • Thông tin về thiết bị (loại thiết bị; hãng sản xuất; dòng máy (model); số imei/serial; màu sắc);
  • Mô tả tình trạng thiết bị và tình huống phát hiện hư hỏng;

Thời gian xử lý yêu cầu dịch vụ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thiết bị hư hỏng (không bao gồm ngày chủ nhật, lễ, Tết).

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore