Khi mua một chiếc điện thoại chính hãng dù là hàng cũ hay đập hộp, việc đầu tiên bạn phải làm là kiểm tra thời gian bảo hành của máy. Viettel Store xin hướng dẫn bạn cách check bảo hành điện tử các dòng máy Samsung một cách nhanh nhất.
Tóm tắt nội dung
Bảo hành điện tử là gì?

Tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng nhờ dịch vụ bảo hành điện tử. Bảo hành điện tử là một hình thức mới để xác định thời gian bảo hành, thời gian bảo hành sẽ được thông báo qua hệ thống truyền thông điện tử (phổ biến nhất là tin nhắn SMS)
Chế độ bảo hành điện tử của Samsung

Samsung Việt Nam hiện không còn sử dụng chế độ bảo hành trên giấy nữa mà thay vào đó là chế độ bảo hành điện tử.
Khi khách hàng mua 01 sản phẩm điện thoại của Samsung, trong vòng 24h, nhân viên bán hàng sẽ dùng 01 SIM chuyên dụng (SIM này do Samsung cấp) gửi tin nhắn lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung để kích hoạt ngày bảo hành cho sản phẩm, sau khi kích hoạt, hệ thống sẽ gửi 01 thông tin xác nhận ngày bắt đầu bảo hành và ngày kết thúc bảo hành qua tin nhắn cho khách hàng.

Khi sản phẩm gặp sự cố thì khách hàng chỉ cần đưa tin nhắn đó ra để làm căn cứ chứng minh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự nhắn tin lên hệ thống để yêu cầu xác nhận lại thời gian còn bảo hành của sản phẩm mình. Cách check bảo hành điện tử Samsung nhanh nhất.
Cách 1: Soạn tin nhắn bao gồm 15 số IMEI của máy gửi đến tổng đài miễn phí 6060. Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam 1800-588-889 hoặc (08)-38 213213 để được tư vấn trực tiếp
Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm theo từng tỉnh thành tham khảo các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại website: http://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/
Trên đây là những chia sẻ về cách check bảo hành điện tử Samsung đơn giản nhưng rất hữu ích. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho mọi người.
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới