ViettelStore

Cách kiểm tra dòng máy, kiểm tra ngày kích hoạt, kiểm tra bảo hành OPPO

Hiện điện thoại OPPO được sử dụng ngày càng phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kiểm tra bảo hành OPPO chính xác. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với người dùng cách kiểm tra điện thoại OPPO nhanh và chuẩn xác nhất.

Cách kiểm tra dòng máy OPPO

Người dùng có thể dễ dàng tiến hành kiểm tra thông số kỹ thuật và dòng máy điện thoại OPPO ngay trên thiết bị bằng những thao tác đơn giản như sau: Trên điện thoại OPPO, mở Cài đặt (Settings) >> chọn Giới thiệu điện thoại. Tại đây sẽ hiển thị đầy đủ thông tin điện thoại, trong đó bao gồm tên và các  thông số thiết bị đang sử dụng.

iểm tra bảo hành oppo

Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra thông tin điện thoại OPPO bằng cách xem trên vỏ hộp đựng điện thoại gồm tên máy, dung lượng bộ nhớ, mã IMEI… cùng nhiều thông tin cần biết khác.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt, kiểm tra bảo hành OPPO

Khi sở hữu điện thoại OPPO, người dùng cần kiểm tra ngày kích hoạt và bảo hành máy để nắm được thời gian, ngày giờ thiết bị được kích hoạt cũng như tình trạng máy còn mới hay không. Ngoài ra, việc biết được thông tin bảo hành máy cũng giúp người dùng dễ dàng tiến hành bảo hành và thay mới linh kiện miễn phí trong khoảng thời gian còn bảo hành.

Người dùng có thể kiểm tra bảo hành OPPO bằng IMEI theo các bước au: 

Trên điện thoại OPPO bạn mở mục Cài đặt >> chọn Thông tin điện thoại >> chọn Xem mã số IMEI. 

Cách kiểm tra ngày kích hoạt, kiểm tra bảo hành OPPO

Sau khi có được mã số IMEI, người dùng tiến hành kiểm tra thông tin bảo hành của điện thoại OPPO bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Truy cập website tại: http://oppomobile.vn/support/checkwarranty để kiểm tra bảo hành của OPPO và nhập số IMEI, tên khách hàng và số phiếu bảo hành thiết bị, rồi nhấn Kiểm tra để xem tình trạng bảo hành thiết bị.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt, kiểm tra bảo hành OPPO

Cách 2: Gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng 1800577776 của OPPO Việt Nam để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Cách 3: Nhắn tin trực tiếp với nhân viên CSKH để được hỗ trợ tại địa chỉ: http://oppomobile.vn/support, bạn nhấn vào biểu tượng cửa sổ chat tại góc dưới bên phải màn hình website.

Cách 4: Người dùng có thể tìm kiếm thông tin tại các trung tâm bảo hành của OPPO Việt Nam trên các website:

Giới thiệu về chế độ bảo hành điện thoại OPPO tại Việt Nam

Chế độ bảo hành điện thoại OPPO tại Việt Nam quy định về thời gian và chế độ bảo hành cụ thể như sau: 

Thời hạn bảo hành của OPPO:

Thời hạn bảo hành điện thoại OPPO được tính bắt đầu từ lúc mua sản phẩm. Chi tiết thời gian bảo hành gồm nhiều phần và có thời gian bảo hành tương ứng khác nhau. Cụ thể:

  • Bảo hành 12 tháng cho thiết bị di động (thân máy).
  • Bảo hành tháng cho các bộ phận và phụ kiện trên máy như pin, sạc, tai nghe, cáp và vỏ ngoài  nếu do lỗi nhà sản xuất.
  • Bảo hành 90 ngày cho các  phần mềm được cung cấp bởi OPPO.
Cách kiểm tra ngày kích hoạt, kiểm tra bảo hành OPPO

Nội dung bảo hành:

– Trong thời hạn bảo hành 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra, nếu thân máy gặp lỗi có trong bảng lỗi tính năng điện thoại của nhà sản xuất, thì khách hàng sẽ được quyền đổi trả hàng hoặc bảo hành lỗi miễn phí với điều kiện người mua phải xuất trình đầy đủ hóa đơn mua hàng gốc hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức và có sổ bảo hành. Đại lý phân phối sẽ đổi lại miễn phí điện thoại OPPO khác cùng model và quy cách cho khách hàng.

– Tất cả các trường hợp đổi trả hàng, thay thế linh kiện được bảo hành, khách hàng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hư hỏng cho trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được chỉ định bởi OPPO trước khi hết hạn Bảo hành.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt, kiểm tra bảo hành OPPO

– Khi mua điện thoại OPPO, khách hàng cần điền đầy đủ, và chính xác toàn bộ thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng gốc để đủ điều kiện bảo hành.

– Hóa đơn mua hàng chỉ được tính có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin sản phẩm gồm: Số IMEI, model máy, mã vạch, ngày mua…

– Những điện thoại cần sửa chữa bảo hành, người dùng có thể mang máy đến tất cả các trung tâm bảo hành OPPO trên toàn quốc để được hỗ trợ.

– OPPO chỉ bảo hành cho sản phẩm điện thoại được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

– OPPO không áp dụng bảo hành cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành…

– OPPO có trách nhiệm giải thích đầy đủ các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành của điện thoại. Quyền giải thích điều khoản cuối cùng thuộc về OPPO.

– Bảo hành thiết bị có thời hạn chỉ áp dụng 1 lần cho với người sử dụng cuối cùng đầu tiên của điện thoại và không được chuyển nhượng hoặc chuyển quyền bảo hành cho bất kỳ người mua nào khác sau đó.

Địa chỉ các trung tâm bảo hành OPPO tại Việt Nam người dùng có thể xem lại website chính hãng của OPPO Việt Nam.

Cách kiểm tra ngày mua điện thoại OPPO

Khi người mua điện thoại tại cửa hàng phân phối thiết bị thì thời gian mua chính là ngày mua và là ngày kích hoạt bảo hành. Ngoài ra, người dùng có thể gọi tới tổng đài CSKH của OPPO theo số 1800577776 và đọc mã số iMei của điện thoại để được hỗ trợ kiểm tra và cung cấp thông tin ngày mua máy và kích hoạt bảo hành thiết bị.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt, kiểm tra bảo hành OPPO

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về cách kiểm tra dòng máy, kiểm tra ngày kích hoạt, kiểm tra bảo hành OPPO trên đây sẽ giúp người dùng nắm được những thông tin quan trọng liên quan đến thiết bị và hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore