Gia hạn bảo hành
1. Sản phẩm áp dụng: Điện thoại.
2. Thời gian tham gia: Gia hạn Bảo hành lên 24 tháng kể từ ngày mua máy (Ngày trên hóa đơn bán máy).
3. Phí tham gia: 5.65% Giá bán lẻ của Điện thoại. (Đã bao gồm VAT)
(Mỗi tháng sẽ có 50 model máy được hưởng ưu đãi mua kèm máy chỉ 3% Giá bán lẻ của điện thoại)
4. Quyền lợi gói Gia hạn bảo hành:
– Các trường hợp bị lỗi do Nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật của Điện thoại) gây ảnh hưởng đến việc sử dụng của Điện thoại, đòi hỏi phải được sửa chữa hoặc thay thế để có thể hoạt động một cách bình thường.
– Điện thoại sẽ được sửa chữa hoặc thay thế nếu thiết bị bị hư hỏng về Cơ khí / Điện / Điện tử với điều kiện Thiết bị được bảo hành được gửi đến Trung tâm sửa chữa được ủy quyền. Xin lưu ý rằng gói gia hạn bảo hành này chỉ áp dụng nếu sự cố xảy ra ngoài Thời hạn bảo hành gốc của Nhà sản xuất và trong Thời hạn của gói gia hạn bảo hành.
– Trong trường hợp điện thoại được bảo hành không thể sửa chữa, bất kỳ thiết bị mới nào được thay thế cho điện thoại được bảo hành sẽ là kiểu máy tương đương cấu hình, cùng hoặc khác nhãn hiệu-mẫu mã. Do tiến bộ công nghệ, thiết bị thay thế có thể có giá trị bán lẻ thấp hơn thiết bị ban đầu.
– Khách hàng được hoàn 100% phí bảo hiểm trong vòng 30 ngày kể từ ngày hiệu lực.
– Giá trị Gia hạn bảo hành bằng giá trị của Điện thoại tại thời điểm tham gia gói Gia hạn bảo hành, giá trị gói Gia hạn bảo hành này sẽ giảm dần tương ứng theo mỗi lần Điện thoại của khách hàng được sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn gói Gia hạn bảo hành của khách hàng còn hiệu lực.
– Trường hợp khách hàng bị hư hỏng Điện thoại có tham gia gói Gia hạn bảo hành liên hệ các Siêu thị/Cửa hàng Viettel Store hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ số 19006055 để được hướng dẫn. Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:
- Thông tin về Khách hàng;
- Thông tin về thiết bị (loại thiết bị; hãng sản xuất; dòng máy (model); số imei/serial; màu sắc);
- Mô tả tình trạng thiết bị và tình huống phát hiện hư hỏng.
– Thời gian xử lý yêu cầu dịch vụ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thiết bị hư hỏng (không bao gồm ngày chủ nhật, lễ, Tết).
5. Lưu ý: Gói gia hạn bảo hành không có hiệu lực với các sản phẩm bị biến dạng so với ban đầu ( cấn, móp,cong,vênh, nứt…) và các sản phẩm bị vào nước hoặc đã được sửa chữa.
Bảo hiểm thiết bị di động MIC
1. Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop.
2. Thời gian tham gia: 06 tháng hoặc 12 tháng.
3. Phí tham gia:
4. Quyền lợi Bảo hiểm Thiết bị di động MIC
– Các trường hợp bị rơi vỡ, rơi nước, hỏng 1 phần hoặc toàn bộ thiết bị do lỗi của người dùng gây ảnh hưởng đến việc sử dụng của Thiết bị đòi hỏi phải được sửa chữa hoặc thay thế để có thể hoạt động một cách bình thường.
– Giá trị Bảo hiểm thiết bị di dộng MIC cho thiết bị là không giới hạn.
– Khách hàng được hưởng tối đa đến 02 lần thay máy mới (trường hợp thiết bị không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa vượt quá 80% giá trị máy), trong thời gian gói Bảo hiểm thiết bị còn hiệu lực. Khách hàng cần đóng mức khẩu trừ sửa chữa/thay thế theo biểu phí ở trên.
– Trong trường hợp Thiết bị được Bảo hiểm không thể sửa chữa, bất kỳ thiết bị mới nào được thay thế cho Thiết bị được bảo hiểm sẽ là kiểu máy tương đương cấu hình, cùng hoặc khác nhãn hiệu-mẫu mã. Do tiến bộ công nghệ, thiết bị thay thế có thể có giá trị bán lẻ thấp hơn thiết bị ban đầu.
– Trường hợp khách hàng bị hư hỏng Thiết bị có tham gia gói Bảo hiểm Thiết bị Di động MIC, liên hệ các Siêu thị/Cửa hàng Viettel Store hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ số 1900636703 sớm nhất có thể nhưng không vượt quá bảy mươi hai (72) giờ kể từ thời điểm xảy ra sự cố dẫn đến yêu cầu bồi thường để được hướng dẫn . Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:
- Thông tin về Khách hàng;
- Thông tin về thiết bị (loại thiết bị; hãng sản xuất; dòng máy (model); số imei/serial; màu sắc);
- Mô tả tình trạng thiết bị và tình huống phát hiện hư hỏng.
– Thời gian xử lý yêu cầu dịch vụ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thiết bị hư hỏng (không bao gồm ngày chủ nhật, lễ, Tết).
Bảo hiểm thiết bị di dộng PVI
1. Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop, Đồng hồ thông minh ((trừ đồng hồ thông minh của trẻ em).
2. Thời gian tham gia: 06 tháng hoặc 12 tháng.
3. Phí tham gia được tính trên giá bán lẻ của Thiết bị theo bảng dưới đây.
4. Quyền lợi Bảo hiểm Thiết bị di động PVI
– Các trường hợp bị rơi vỡ, rơi nước, hỏng 1 phần hoặc toàn bộ thiết bị do lỗi của người dùng gây ảnh hưởng đến việc sử dụng của Thiết bị đòi hỏi phải được sửa chữa hoặc thay thế để có thể hoạt động một cách bình thường.
– Giá trị Bảo hiểm thiết bị di dộng PVI cho thiết bị được bảo hiểm bằng giá trị của thiết bị.
– Điện thoại sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện nếu bị hư hỏng, khách hàng không phải chi trả bất kỳ khoản chi phí nào, tuy nhiên giá trí bảo hiểm của thiết bị sẽ giảm dần sau mỗi lần sửa chữa.
– Trong trường hợp Thiết bị được Bảo hiểm không thể sửa chữa, Khách hàng sẽ được bảo hiểm bồi thường 1 thiết bị mới, Khách hàng cần chi trả 25% giá niêm yết thiết bị ban đầu + phần chênh lệch của Giá trị Bảo hiểm còn lại và giá trị của Thiết bị mới. (Nếu thiết bị đã có lịch sử bồi thường sửa chữa từ 01 lần).
– Bất kỳ thiết bị mới nào được thay thế cho Thiết bị được bảo hiểm sẽ là kiểu máy tương đương cấu hình, cùng hoặc khác nhãn hiệu-mẫu mã. Do tiến bộ công nghệ, thiết bị thay thế có thể có giá trị bán lẻ thấp hơn thiết bị ban đầu.
– Trường hợp khách hàng bị hư hỏng Thiết bị có tham gia gói Bảo hiểm Thiết bị Di động PVI, liên hệ các Siêu thị/Cửa hàng Viettel sớm nhất có thể nhưng không vượt quá bảy mươi hai (72) giờ kể từ thời điểm xảy ra sự cố dẫn đến yêu cầu bồi thường để được hướng dẫn . Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:
- Thông tin về Khách hàng;
- Thông tin về thiết bị (loại thiết bị; hãng sản xuất; dòng máy (model); số imei/serial; màu sắc);
- Mô tả tình trạng thiết bị và tình huống phát hiện hư hỏng.
– Thời gian xử lý yêu cầu dịch vụ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thiết bị hư hỏng (không bao gồm ngày chủ nhật, lễ, Tết).
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới