Bạn đang sử dụng một chiếc tivi đến từ thương hiệu Xiaomi và vẫn trong thời gian bảo hành. Bạn muốn tìm hiểu thông tin về chính sách bảo hành và tivi Xiaomi bảo hành bao lâu? Địa chỉ trung tâm bảo hành Xiaomi tại Việt Nam? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc trên, cùng theo dõi nhé.
Tóm tắt nội dung
Bảo hành Xiaomi là gì?
Thông thường, tivi Xiaomi sẽ được bảo hành trong thời gian 12 tháng. Đối với các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi, chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với các lỗi kỹ thuật trong thiết kế, vật liệu của sản phẩm được cung cấp ban đầu. Việc bảo hành sẽ không bao gồm bất kỳ phần mềm hay các sản phẩm đi kèm khác.
Ngoài ra, thời hạn bảo hành này chỉ có giá trị áp dụng tại Việt Nam, và các sản phẩm Xiaomi được phân phối tại thị trường Việt Nam không đủ điều kiện để áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu. Dịch vụ bảo hành tivi Xiaomi sẽ do Trung tâm Dịch vụ do Xiaomi ủy quyền tiếp nhận và thực hiện.
Chế độ bảo hành Tivi Xiaomi như thế nào?
Đối với các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi, chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với:
- Các lỗi kỹ thuật trong thiết kế
- Vật liệu của sản phẩm được cung cấp ban đầu.
- Việc bảo hành sẽ không bao gồm bất kỳ phần mềm hay các sản phẩm đi kèm khác.
Điều kiện bảo hành tivi Xiaomi như sau:
- Sản phẩm được phân phối bởi nhà phân phối chính hãng hoặc được ủy quyền bởi Xiaomi.
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bảo hành sẽ bị từ chối bảo hành.
Dịch vụ bảo hành tivi Xiaomi sẽ do Trung tâm Dịch vụ do Xiaomi ủy quyền tiếp nhận và thực hiện.
- Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED Xiaomi như sau:
- Màn hình không hiển thị hình ảnh hoặc không màn sáng;
- Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
- Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
- Trên màn hình xuất hiện các chấm trắng;
- Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
- Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành của hãng
Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành của Xiaomi bao gồm:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành;
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
- Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
- Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành;
- Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
Những trường hợp tivi Xiaomi mất quyền bảo hành bao gồm:
- Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
- Sản phẩm đã được một bên khác không phải do TTBH Xiaomi sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
- Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
- Bất kỳ sự thay đổi nào đối với sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
- Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TTBH Xiaomi cung cấp;
- Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TTBH Xiaomi;
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm;
Trung tâm bảo hành Xiaomi có bảo hành tivi Xiaomi không?
Đối với sản phẩm trong các trường hợp sử dụng bình thường và theo quyết định của Xiaomi, trung tâm bảo hành Xiaomi được ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện của tivi Xiaomi miễn phí trong thời gian bảo hành.
Cách kiểm tra bảo hành tivi Xiaomi
Thông thường, tất cả sản phẩm tivi Xiaomi được phân phối chính hãng sẽ được bảo hành theo quy định sau:
- Thời hạn bảo hành tivi Xiaomi được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử, hoặc dựa vào số điện thoại, hóa đơn giấy khi mua hàng.
- Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì có thể xác định thời hạn bảo hành tivi Xiaomi với điều kiện tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng đến không quá 12 tháng.
Ngoài cách trên, người dùng cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của tivi Xiaomi bằng mã IMEI thông qua Website của Xiaomi như sau:
Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập vào trang chủ kiểm tra bảo hành chính hãng của thương hiệu Xiaomi: Tại đây.
Bước 2: Điền mã IMEI hoặc Serial Number (ký hiệu là SN hoặc S/N, với 12 ký tự) trên tivi Xiaomi của mình > nhập Mã xác nhận và ấn vào mục Verify để xem kết quả.
Trung tâm bảo hành Tivi Xiaomi ở đâu?
Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Xiaomi
- Tổng đài tư vấn, hỗ trợ (8h30 đến 22h00): 098.4311.230.
- Email: cskh@tivixiaomi.com
- Website: tivixiaomi.com.
Trung tâm bảo hành tivi Xiaomi tại Hà Nội:
- 137, Ngõ 45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 19000118, bấm phím 3 - 343 Trần Khát Chân, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (Hồng Quang).
Hotline: 1900 555567 - Số 146 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 024 73080880
Trung tâm bảo hành tivi Xiaomi tại TP. Hồ Chí Minh:
- 324/26 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 19000118, bấm phím 2 - 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 1900 633907 - 194 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 1900 555567 - 65A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Hotline: 028.39309400 - Số 6, Đường Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM.
Hotline: 19006015
Trung tâm bảo hành tivi Xiaomi tại một số tỉnh khác:
STT | Địa chỉ trung tâm bảo hành | Số điện thoại |
1 | Tầng 3- 86 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng | 0236 7300880 |
2 | 3/427 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng | 19000118, bấm phím 4 |
3 | 36 Hà Huy Tập, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng | 1900 555567 |
4 | 174 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ | 19000118, bấm phím 5 |
5 | Lầu 7 Tòa nhà STS, 11B Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ | 1900 555567 |
Tổng kết
Trên đây là danh sách trung tâm bảo hành tivi Xiaomi chính hãng tại Việt Nam, hy vọng sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc bảo hành và sửa chữa sản phẩm khi cần thiết nhé. Khách hàng cũng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm tivi Xiaomi.
Xem thêm:
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới