ViettelStore

Trung thu sum vầy - Nhận quà đong đầy từ Philips

Từ nay đến hết ngày 31/10/2024, gia dụng Philips kết hợp cùng Viettel Store gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt “Trung Thu sum vầy – Nhận quà đong đầy” với mong muốn đem đến những ưu đãi tốt nhất dành tặng các khách hàng đã luôn yêu quý và ủng hộ.

Trung thu sum vầy – Nhận quà đong đầy từ Philips

Thời gian và phạm vi áp dụng

  • Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết ngày 31/10/2024
  • Phạm vi áp dụng: Các siêu thị kinh doanh gia dụng Philips tại Viettel Store trên toàn quốc.

Nội dung chương trình

Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mua các sản phẩm điện gia dụng Philips tại Viettel Store sẽ nhận ngay các phần qua tương ứng.

Cách thức nhận quà

Bước 1: Chụp hình phiếu mua hàng, hóa đơn nhà bán hàng thể hiện đầy đủ thông tin người mua hàng: tên, số điện thoại và địa chỉ khách mua hàng.

Chụp hình số Tracking No. trên vỏ thùng + trên sản phẩm (16 ký tự gồm chữ và số, ví dụ: 22KAC00000011747).

Bước 2: Gửi các hình ảnh chứng từ và thông tin gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, số Tracking No. về Zalo @PhilipsHomeLivingVN hoặc liên hệ Hotline: 1800 400 183 để được hướng dẫn chi tiết.

Bước 3: Nhân viên phụ trách Philips sẽ gửi thông tin xác nhận mức độ hợp lệ của chứng từ thông qua Zalo Chat box Philips cho khách hàng trong vòng 03 ngày làm việc (không tính chủ nhật & ngày Lễ, Tết). Sau khi xác nhận hợp lệ, Philips sẽ tiến hành gửi quà tặng đến khách hàng theo địa chỉ được cung cấp.

Các thông tin giao hàng sẽ được xác nhận thông qua Zalo Chat box Philips:

– Thời gian nhận và phản hồi thông tin: thứ Hai đến thứ Sáu từ 9:00 – 18:00, thứ Bảy từ 9:00 – 13:00 (nghỉ chủ nhật & ngày Lễ, Tết).

– Thời gian bổ sung thông tin, chứng từ: chậm nhất trước 18:00, ngày 05/11/2024.

– Chương trình sẽ kết thúc hoàn toàn và không giải quyết khiếu nại sau 18:00 ngày 20/11/2024.

Thời gian giao quà sẽ tương ứng với 04 đợt, cụ thể:

Lưu ý

– Chỉ áp dụng cho người mua hàng cuối cùng.

– Không áp dụng cho nhân viên bán hàng, các đối tác phân phối sản phẩm Philips.

– Zalo khách hàng dùng để liên hệ với Zalo @PhilipsHomeLivingVN phải là chính chủ. Không chấp nhận các trường hợp đăng ký thay thế.

– Bằng chứng mua hàng hợp lệ là hóa đơn đỏ, phiếu hóa đơn thanh toán, phiếu giao hàng có đóng dấu “Đã thanh toán” và không cộng dồn hóa đơn.

– Mỗi số Tracking No. chỉ được dùng để tham gia duy nhất một chương trình khuyến mãi và sẽ không còn hiệu lực cho các chương trình khuyến mãi về sau.

– Khách hàng tự chịu trách nhiệm tính chính xác các thông tin cá nhân trong bằng chứng mua hàng cung cấp cho Philips thông qua kênh Zalo Philips. Philips dựa trên hóa đơn mua hàng và số Tracking No. trên sản phẩm, nếu các thông tin này bị trùng lặp hoặc đã được sử dụng để đổi quà trước đó thì Philips được quyền từ chối trao quà cho khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ với nơi mua hàng để được giải quyết.

– Nếu thông tin khách hàng cung cấp khác với thông tin trên hóa đơn thì Hotline Philips sẽ gọi điện cho số điện thoại trên hóa đơn để đối chiếu. Vì vậy, trên hóa đơn mua hàng cần để chính xác số điện thoại nhận quà để đảm bảo quyền lợi.

– Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng (nếu có).

– Hoá đơn trị giá dưới 4,5 triệu đồng: Không giới hạn số lần đổi quà.

– Hoá đơn trị giá từ 4,5 triệu đồng trở lên: Mỗi Khách hàng chỉ được tham gia tối đa 04 lần, mỗi lần là 01 loại quà tặng khác nhau trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

– Khách hàng tham gia phải thực hiện các bước theo quy định và thể lệ chương trình. Bất kỳ sự không tuân theo quy định của chương trình gây ảnh hưởng hình ảnh và thất thoát của công ty, công ty sẽ chấm dứt quyền lợi của người tham gia.

– Công ty không trao quà tặng cho các trường hợp phát hiện gian lận, hàng hóa được đổi trả.

– Trong trường hợp số lượng quà tặng đã hết, Philips có toàn quyền trao quà tặng là sản phẩm khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo giá trị quà tặng tương đương.

– Trong trường hợp khách hàng ở khu vực tỉnh, việc giao nhận quà tặng có thể diễn ra lâu hơn so với thời gian tiêu chuẩn 03 – 05 ngày.

– Thời gian để khách hàng bổ sung chứng từ, thông tin và gởi về Zalo Philips chậm nhất là trước 18:00 ngày 05/11/2024.

– Chương trình sẽ kết thúc hoàn toàn và không giải quyết các khiếu nại sau 18:00 ngày 20/11/2024.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore