Khi mua Galaxy Tab A11 Series tại Viettel Store, khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn. Chương trình mang đến nhiều quyền lợi thiết thực như quà tặng giá trị, hỗ trợ dịch vụ và ưu đãi bổ sung, giúp người dùng dễ dàng sở hữu chiếc tablet mới với chi phí tối ưu. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cấp thiết bị và trải nghiệm trọn vẹn những tiện ích vượt trội từ Galaxy Tab A11 Series ngay tại Viettel Store.

Khi mua và sở hữu các sản phẩm thuộc Galaxy Tab A11 Series mới, bao gồm:
Khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi đặc quyền sau, bao gồm:
Chương trình trả góp 0% lãi suất qua nhà tài chính Home Creadit
1. Nội dung
– Khách hàng có thể mua sản phẩm máy tính bảng Galaxy Tab A11 Series theo các phương thức trả góp sau:
– Thời gian áp dụng: 01/12/2025 – 31/12/2025.
2. Cách thức tham gia
– Khách hàng có nhu cầu vay mua trả góp, liên hệ nhân viên tư vấn của Nhà tài chính tại cửa hàng;
– Nhân viên tư vấn tín dụng thu thập thông tin khách hàng, kiểm tra chứng từ yêu cầu;
– Nhân viên Nhà tài chính sẽ tiến hành thẩm định và trả kết quả trong vòng 15-20 phút;
– Nếu hồ sơ được duyệt, khách hàng sẽ ký hợp đồng vay với Nhà tài chính, thanh toán khoản trả trước cho cửa hàng và khoản tiền trả góp hàng tháng cho Nhà tài chính.
3. Điều kiện để khách hàng tham gia chương trình
– Công dân Việt Nam từ 20-60 tuổi, có nơi thường trú/nơi ở tại 63 tỉnh thành trên cả nước;
– Chứng từ yêu cầu: CMND, Bằng lái xe (hoặc Hộ khẩu).
Chương trình trả góp 0% kỳ hạn 6 tháng qua thẻ tín dụng ngân hàng
1. Nội dung
– Khách hàng có thể mua sản phẩm máy tính bảng Galaxy Tab A11 Series theo các phương thức trả góp thông qua thẻ tín dụng của các ngân hàng tham gia.
– Danh sách Ngân hàng và Kỳ hạn hỗ trợ:
– Số tiền đăng ký trả góp tối đa: Bằng với số tiền thanh toán khi mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng và không được vượt quá giá bán lẻ đã bao gồm VAT của sản phẩm đó. Mỗi thẻ tín dụng hoặc mỗi cá nhân đứng tên chủ thẻ không được đăng kí tham gia quá 3 (ba) lần (***) và Samsung sẽ được quyền tự động từ chối cho giao dịch thứ 4 (tư) trên cùng thẻ tín dụng hoặc cá nhân đứng tên chủ thẻ trong thời gian chương trình.
– Địa điểm áp dụng: Tại các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc trong thời gian áp dụng chương trình.
– Thời gian áp dụng đăng ký trả góp: 01/12/2025 đến 31/12/2025.
(**) Vào thời điểm thanh toán, số dư hạn mức tiêu dùng trong thẻ tín dụng của chủ thẻ phải còn đủ để thực hiện thành công giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng tại đại lý/ cửa hàng bán lẻ.
(***) Trong trường hợp chủ thẻ mua sản phẩm điện thoại trong chương trình này cùng với các sản phẩm hoặc phụ kiện khác thì chủ thẻ phải yêu cầu nhân viên của cửa hàng tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy với các giao dịch thanh toán cho sản phẩm/ phụ kiện khác. Chương trình chỉ yêu cầu tách giao dịch thanh toán khi quẹt thẻ, không cần tách hóa đơn sản phẩm.
Trường hợp chủ thẻ không tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách áp dụng như quy định thì đăng ký trả góp của chủ thẻ sẽ không được chấp nhận và chủ thẻ sẽ phải thanh toán theo điều khoản và quy định thông thường của ngân hàng phát hành thẻ.
2. Quy trình đăng ký trả góp
Bước 1: Chủ thẻ hoàn tất giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy chính hãng trong chương trình này bằng thẻ tín dụng quốc tế (dành cho cá nhân) được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng đối tác đã nêu tại Mục 1 của Thông báo này.
Trong trường hợp chủ thẻ mua điện thoại cùng với các sản phẩm/ phụ kiện khác thì chủ thẻ phải yêu cầu nhân viên của cửa hàng tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy với các giao dịch thanh toán cho sản phẩm/ phụ kiện khác.
Bước 2: Mở Quà tặng Galaxy trong Ứng dụng Samsung Members trên điện thoại Samsung Galaxy vừa mua. Vào banner chương trình trả góp Galaxy Gift để đăng kí thông tin trên ứng dụng. Hoàn tất các bước theo hướng dẫn trên ứng dụng để đăng ký trả góp 0% cho giao dịch mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách áp dụng chương trình của chủ thẻ, khách hàng lưu ý cần điền thông tin mã chuẩn chi (6 số) và số tham chiếu vào mẫu đơn đăng ký trên ứng dụng Galaxy Gift. (****) (*****)
Riêng đối với chủ thẻ Ngân Lượng (Citibank), sau khi đăng ký Galaxy Gift, để GD hợp lệ Trả góp, bắt buộc khách hàng cần đăng ký form Citi Paylite của Ngân hàng theo hướng dẫn sau: “Chủ thẻ nhắn “0” gửi 6058 để nhận đường dẫn tới link Đăng Ký Chương Trình Trả Góp 0% Lãi Suất Citi PayLite trực tuyến https://www.citibank.com.vn/Landing_Pages/vietnamese/PayLite/application-form.htm điền thông tin giao dịch và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của chương trình, sau đó bấm “Gửi Yêu Cầu”; Hotline Citibank: 028.3521 1111”.
Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo: “Chúc mừng đăng ký chuyển đổi trả góp của quý khách đã được ghi nhận với mã…. Vui lòng kiểm tra email… để xác nhận thông tin yêu cầu chuyển đổi trả góp là hoàn toàn chính xác và trùng khớp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 1800 588 855 hoặc 02873013213”.
(****) Việc đăng ký trả góp 0% trên Quà tặng Galaxy trong Ứng dụng Samsung Members của Samsung phải được thực hiện hoàn tất trong vòng 07 ngày kể từ ngày quẹt thẻ tín dụng thanh toán mua sản phẩm áp dụng, và phải trước ngày sao kê thẻ tín dụng của chủ thẻ. Máy phải được kích hoạt MCS (bảo hành chính hãng) không được quá 7 ngày kể từ ngày giao dịch. Những máy kích hoạt bảo hành MCS trước ngày giao dịch quá 7 ngày cũng sẽ không được tham gia chương trình. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/
Sau khi Chủ thẻ đăng ký chương trình trả góp lãi suất 0%, số tiền này sẽ được chuyển đổi chậm nhất sau 20 ngày làm việc. Trường hợp chủ thẻ nhận được thông báo giao dịch nhưng số tiền chưa chuyển đổi/ chủ thẻ thanh toán dư nợ trước hạn, chủ thẻ vui lòng liên hệ tổng đài 1800 588 855 (miễn phí) Hoặc 02873013213 (có tính phí) để được hướng dẫn. Trường hợp số tiền giao dịch chưa được chuyển đổi trả góp và đã thể hiện trên thông báo giao dịch, thì vui lòng thông báo cho ngân hàng để kiểm tra và xử lý, chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch, sau thời gian này phía ngân hàng và Samsung hoàn toàn miễn trách nhiệm đối với lãi/ phí phát sinh có liên quan (nếu có).
(*****) Khách hàng cần cung cấp chính xác thông tin chủ thẻ và số điện thoại để Ngân hàng liên hệ xác nhận Trả góp/Samsung liên hệ kiểm tra thông tin GD. Trường hợp không liên lạc được sau 3 lần liên lạc, phía ngân hàng/Samsung sẽ từ chối chuyển đổi trả góp cho khách hàng.
Bước 4: Samsung và ngân hàng phát hành thẻ sẽ đối chiếu, Samsung kiểm tra thông tin do chủ thẻ cung cấp trên trang web đăng ký trả góp Galaxy Gift và Ngân hàng chuyển đổi trả góp cho các giao dịch hợp lệ của chủ thẻ. Trong trường hợp thông tin đăng ký không hợp lệ theo thông báo này cũng như thông tin chủ thẻ không khớp với thông tin ngân hàng, Samsung sẽ từ chối chuyển đổi trả góp.
3. Mọi thắc mắc chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ
Samsung hotline: 1800 588 889 (Miễn Phí)/ 02873013213 (Có Tính Phí).
4. Các loại thẻ tín dụng bin 08 số của các ngân hàng thuộc danh sách sau được áp dụng chương trình
Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng ở các đại lý bán lẻ, không áp dụng khi mua hàng tại Cửa hàng trực tuyến Samsung và không áp dụng cho các Sản phẩm/IMEI được ghi nhận bán ra từ các kênh trực tuyến, cũng như không thuộc cửa hàng đại lý bán lẻ. Khách mua tại Cửa hàng trực tuyến Samsung vui lòng liên hệ hotline: 1800 588 889 (nhánh 6) để được hướng dẫn cụ thể.
Chương trình ưu đãi trả góp 3 không khi mua thiết bị Samsung Galaxy Tab A11 Series quang ứng dụng Samsung Finance+
1. Thông tin chung
– Sản phẩm áp dụng: Máy tính bảng Samsung Galaxy A11 SERIES tất cả các phiên bản.
– Số tiền đăng ký trả góp tối đa: Bằng với số tiền thanh toán khi mua máy tính bảng Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng và không được vượt quá giá bán lẻ đã bao gồm VAT của sản phẩm đó.
– Thời hạn trả góp: 03 tháng, 06 tháng.
– Địa điểm áp dụng: Tại các đại lý/ cửa hàng bán lẻ có bán điện thoại/máy tính bảng Samsung chính hãng và có triển khai Samsung Finance+ trên toàn quốc trong thời gian áp dụng chương trình.
– Thời gian áp dụng: Áp dụng từ 01.12.2025 – 31.12.2025.
– Thông tin ưu đãi
2. Cách thức tham gia
– Khách hàng có nhu cầu mua máy tính bảng Galaxy vay trả góp, liên hệ nhân viên cửa hàng.
– Nhân viên cửa hàng thu thập thông tin khách hàng và hỗ trợ lên hồ sơ trả góp.
– Hồ sơ sẽ được đơn vị tài chính tiến hành thẩm định và trả kết quả trong vòng 05 – 10 phút
– Nếu hồ sơ được duyệt, khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng vay (điện tử) với Nhà tài chính, thanh toán khoản trả trước cho cửa hàng (nếu có) và khoản tiền trả góp hàng tháng cho Nhà tài chính.
Điều kiện để khách hàng tham gia chương trình
- Là công dân Việt Nam, đang sinh sống tại Việt Nam;
- Có Căn Cước Công Dân gắn chíp còn hiệu lực;
- Từ đủ 18 – 60 tuổi;
- Dùng SIM vật lý với số điện thoại chính chủ;
- Có hộp thư điện tử (email);
- Thu nhập hàng tháng từ 4.000.000NVĐ;
- Có mặt tại cửa hàng và sử dụng số điện thoại để nhận mã xác thực.
3. Một số lưu ý sau khi khách hàng hoàn thành mua điện thoại trả góp qua SF+
– Đối với Khách hàng tham gia trả góp
- Hạn mức trả góp căn cứ vào điểm tín dụng của Khách hàng (được xác định bởi nhà tài chính)
- Khách hàng có thể tất toán trước kỳ hạn bất cứ khi nào và không phát sinh chi phí
- Ứng dụng Samsung Finance+ sẽ được tự động cài đặt trên thiết bị để Khách hàng thao tác và kiểm tra thông tin khoản vay
- Hàng tháng Khách hàng sẽ nhận được thông báo đến hạn thanh toán trên điện thoại
- Trường hợp quá hạn từ 1 – 4 ngày sẽ hiển thị thông báo nhắc nhở liên tục trên thiết bị vay và tính lãi suất quá hạn
- Knox Guard sẽ được kích hoạt để khóa tạm thời thiết bị sau 5 ngày chậm thanh toán
- Lãi chậm nộp là 0.1726%/ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán
- Thiết bị sẽ được mở lại sau khi Khách hàng thanh toán khoản vay đến hạn kèm khoản tiền phạt chậm nộp (nếu có)
- Ứng dụng chỉ được gỡ cài đặt sau khi Khách hàng tất toán khoản vay thành công
- Số điện thoại đăng ký bắt buộc phải lắp trên điện thoại Galaxy đang trả góp qua Samsung Finance+
- Mỗi khách hàng chỉ được tham gia trả góp qua Samsung Finance+ (SF+) một lần tại một thời điểm. Muốn tham gia lại, khách hàng cần tất toán khoản vay hiện tại trước.
– Đối với cửa hàng lên đơn trả góp Samsung Finance+
- Kiểm tra và đảm bảo đúng các thông tin liên quan đến số tiền thiết bị, giảm giá, thông tin thiết bị (RAM, ROM, Màu, IMEI…) trong quá trình lên đơn Samsung Finance+.
- Chỉ lên đơn Samsung Finance+ cho các thiết bị có ngày bảo hành (MCS) và ngày Eula trong tháng (Ví dụ: tháng 3 sẽ chỉ hỗ trợ các thiết bị có ngày bảo hành (MCS) và ngày Eula trong tháng 3).
- Không hỗ trợ lên đơn Samsung Finance+ đối với sản phẩm nếu Sell-in Online hoặc Sell-in từ các đại lý khác không cùng hệ thống.
- Không hỗ trợ lên đơn Samsung Finance+ đối với sản phẩm nếu thiết bị đã từng tham gia các chương trình trả góp khác trước đó.
- Chỉ lên đơn Samsung Finance+ cho các thiết bị mới.
4. Mọi thắc mắc chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ
- Samsung Hotline: 1800 588 889 (Miễn Phí)
- Kredivo Hotline 1900-25-25-42
Ưu đãi 6 tháng miễn phí gói Vieon Vip dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy Tab A11
1. Ưu đãi
01 Mã ưu đãi VieON VIP 6 tháng trị giá 414,000đ, sử dụng tại ứng dụng VieON cho gói giải trí VieON VIP miễn phí trong 6 tháng dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy Tab A11.
2. Điều kiện áp dụng
– Mã ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua và kích hoạt bảo hành Samsung Galaxy Tab A11 được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ 01/12/2025 đến 31/12/2025.
– Chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành, có ngày mở thiết bị lần đầu tiên/Thỏa thuận giấy phép cho người dùng cuối trong 35 ngày kể từ ngày bắt đầu diễn ra chương trình.
– Mỗi máy Samsung Galaxy Tab A11 được lấy và sử dụng tối đa 01 Mã ưu đãi trong suốt chương trình.
3. Thời gian
– Thời gian Lấy mã ưu đãi: 01/12/2025 đến 31/12/2025.
– Thời hạn kích hoạt Mã ưu đãi: đến hết 31/12/2025.
4. Hướng dẫn sử dụng Mã ưu đãi
– Mỗi Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của Mã ưu đãi.
– Khách hàng có thể sử dụng tài khoản đã nhận gói ưu đãi để đăng nhập ứng dụng VieON trên tối đa 05 (năm) thiết bị và chỉ sử dụng cùng lúc 02 (hai) thiết bị tại một thời điểm.
– Khách hàng truy cập https://vieon.vn/ma-vieon/ và làm theo các bước sau:
- Đăng nhập tài khoản VieON. Nếu chưa có tài khoản VieON thì chọn “Đăng ký ngay” để tạo tài khoản.
- Nhập mã code ưu đãi, chọn “XÁC NHẬN” để kích hoạt mã ưu đãi.
- Tải ứng dụng VieON tại CH Play hoặc truy cập website www.vieon.vn đăng nhập tài khoản VieON và tận hưởng gói giải trí VieON VIP.
5. Hướng dẫn lấy mã ưu đãi
– Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Samsung Members trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.
– Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng vào ứng dụng Samsung Members, chọn mục Ưu đãi (Benefits), tìm chương trình VieON để săn Mã ưu đãi.
6. Hotline
- Hotline hỗ trợ: 1900 299 232 (08:00 – 22:00 hàng ngày bao gồm Lễ, tết).
- Hotline Samsung: 1800 588 889.
7. Một số lưu ý
Số lượng Mã ưu đãi có giới hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi số lượng ưu đãi hết trước thời gian thông báo, tùy thời điểm nào đến trước.
Ưu đãi Voucher vé xem phim CGV dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy Tab A11
1. Ưu đãi
1 Voucher Vé xem phim CGV trị giá 110,000đ dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy Tab A11.
Lưu ý: Nhằm bảo mật Mã ưu đãi CGV, mỗi mã ưu đãi sẽ đi kèm với 1 Mã PIN. Cách nhận biết:
- Mã Ưu đãi: Gồm 16 chữ số đầu.
- Mã PIN: Gồm 6 số sau cùng (sau chữ PIN).
2. Điều kiện áp dụng
– Mã ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua và kích hoạt bảo hành Samsung Galaxy Tab A11 được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ 01/12/2025 đến 31/12/2025.
– Chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hàng, có ngày mở thiết bị lần đầu tiên/Thỏa thuận giấy phép cho người dùng cuối trong 35 ngày kể từ ngày bắt đầu diễn ra chương trình
– Mỗi máy Samsung Galaxy Tab A11 chỉ được lấy và sử dụng tối đa 01 Voucher CGV trị giá lên đến 110,000đ.
3. Thời gian
– Thời gian Lấy mã ưu đãi: 01/12/2025 đến 31/12/2025.
– Mã ưu đãi có giá trị sử dụng đến hết 28/02/2026.
4. Hướng dẫn sử dụng Mã ưu đãi
– Mỗi Mã ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của Mã ưu đãi.
– Voucher CGV: Khách hàng vui lòng truy cập https://bit.ly/3osS1x4 để biết thêm chi tiết.
5. Hướng dẫn lấy mã ưu đãi
– Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Samsung Members tại Galaxy Store trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.
– Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng vào ứng dụng Samsung Members, chọn mục Ưu đãi (Benefits), tìm chương trình CGV để săn Mã ưu đãi.
– Sau khi lấy mã ưu đãi, khách hàng truy cập https://bit.ly/3osS1x4 để xem hướng dẫn sử dụng và xác thực mã ưu đãi trực tiếp hoặc trực tuyến trên hệ thống CGV.
– Nhằm bảo mật Mã ưu đãi CGV, mỗi mã ưu đãi sẽ có định dạng đi kèm với 1 Mã PIN. Cách nhận biết:
- Mã Ưu đãi: Gồm 16 chữ số đầu.
- Mã PIN: Gồm 6 số sau cùng (sau chữ PIN).
6. Hotline
- Hotline hỗ trợ: 1900 299 232 (08:00 – 22:00 hàng ngày bao gồm Lễ, tết).
- Hotline Samsung: 1800 588 889.
Ưu đãi khuyến mãi Samsung Care+ cho chủ sở hữu Galaxy Tab A11 Series
1. Chi tiết ưu đãi
Ưu đãi GIẢM 15% khi mua gói Samsung Care+:
2. Quyền lợi Gói Samsung Care+ (Dành cho Galaxy Tab)
– Hạn mức bảo vệ (Hạn mức sửa chữa tối đa):
- Đối với gói SC+ 6 tháng và SC+ 1 năm: Hạn mức tối đa bằng giá bán niêm yết của sản phẩm;
- Đối với gói SC+ 2 năm: Hạn mức tối đa bằng hai (02) lần giá bán niêm yết của sản phẩm.
– Sáu (06) tháng / một (01) năm hoặc hai (02) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực sáu (06) tháng /một (01) năm hoặc hai (02) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng được miễn phí khi sửa chữa.
– Gia hạn bảo hành:
- Gia hạn thêm một (01) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười ba (13) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói SC+ 6 tháng và SC+ 1 năm.
- Gia hạn thêm một (01) năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên hai (02) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói SC+ 2 năm.
– Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và cần phải thanh toán phí đổi mới 25% giá niêm yết của thiết bị. *Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+).
– Bảo hành Samsung Care+ Toàn cầu: Khách hàng có thể bảo hành tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Samsung khi gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước tại 50 quốc gia sau: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Áo, Thụy Sĩ, Romania, Singapore, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines, New Zealand, Thái Lan, UAE, Kuwait, Bahrain, Qatar, Oman, Ả Rập Xê Út, Mexico, Đài Loan, Hong Kong (bao gồm Macau), Ấn Độ, Nam Phi, Zambia, Mozambique, Mauritius, Kenya, Tanzania, Ethiopia, Uganda, Ghana, Bờ Biển Ngà, Nigeria, Senegal. (Lưu ý: Quyền lợi Samsung Care+ toàn cầu chỉ áp dụng cho sửa chữa sự cố rơi vỡ vào nước, không áp dụng cho các quyền lợi khác như: thay thế thiết bị mới, gia hạn bảo hành…).
– Hotline Samsung Care+: 1900 633 398 (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 30 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
3. Cách thức đăng ký mua gói dịch vụ Samsung Care+ với giá ưu đãi
– Trong vòng sáu mươi (60) ngày tính từ ngày kích hoạt thiết bị và trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mang thiết bị đến các cửa hàng trải nghiệm Samsung hoặc các đại lý ủy quyền để được nhân viên hỗ trợ đăng ký gói Samsung Care+ với giá ưu đãi.
– Hotline Samsung Care+: 1900 633 398 để được tổng đài viên hướng dẫn và tư vấn đến địa điểm đăng ký gần vị trí khách hàng.
– Khách hàng truy cập trang https://vn.careplus.co/ hoặc vào Ứng dụng Samsung Member trên thiết bị để kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình.
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới