ViettelStore

Ưu đãi giảm 30% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ dành cho Galaxy Tab S8 Series

Từ ngày 01/07 đến 30/09/2022, , khi chọn mua Galaxy Tab S8 Series tại Viettel Store, bạn sẽ được giảm ngay 30% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+.

Ưu đãi giảm 30% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ dành cho Galaxy Tab S8 Series
Ưu đãi giảm 30% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ dành cho Galaxy Tab S8 Series

Ưu đãi Giảm 30% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+

Ưu đãi Giảm 30% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 03 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua thiết bị chính hãng Galaxy Tab S8 Series, bao gồm Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra.

- Áp dụng cho các gói dịch vụ Samsung Care+ bán ra từ ngày 01/07/2022 đến 30/09/2022 khi khách hàng mua cho thiết bị Galaxy Tab S8 Series.

- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ để
kiểm tra thời hạn bảo hành.

- Hạn mức sửa chữa tối đa:

Quyền lợi gói Samsung Care+

- Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí sửa chữa và được thay miễn phí linh kiện chính hãng khi sửa chữa.

- Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng tổng thời gian bảo hành lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

- Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa từ 85% giá trị thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 1,299,000VND (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).

- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore