Ưu đãi gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ khi mua Galaxy Z Fold3 5G | Flip3 5G tại Viettel Store

ViettelStore

Ưu đãi gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ khi mua Galaxy Z Fold3 5G | Flip3 5G tại Viettel Store

Từ nay đến 30/06/2022, khi chọn mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Flip3 5G tại Viettel Store, bạn sẽ được giảm đến 30% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+.

Nhận ngay gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ khi mua Galaxy Z Fold3 5G | Flip3 5G tại Viettel Store
Nhận ngay gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ khi mua Galaxy Z Fold3 5G | Flip3 5G tại Viettel Store

Ưu đãi giảm đến 30% gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng)

- Ưu đãi giảm 30% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 12 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G.

- Áp dụng cho các gói dịch vụ Samsung Care+ bán ra từ ngày 01.04.2022 đến 30.06.2022.

- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ để kiểm tra thời hạn bảo hành.

- Hạn mức sửa chữa tối đa:

Quyền lợi gói Samsung Care+

- Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí linh kiện chính hãng khi sửa chữa; phí dịch vụ cho mỗi lần sửa chữa là 3.399.000 VNĐ.

- Gia hạn thêm ba (3) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

- Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 3.399.000 VNĐ (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).

- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore