ViettelStore

Ưu đãi gói dịch vụ Samsung Care+ dành cho chủ sở hữu điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh Samsung Galaxy

Từ nay, khi chọn mua các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh Samsung Galaxy tại Viettel Store, bạn sẽ được giảm đến 40% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+.

Ưu đãi lên đến 40% cho các gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 

Ưu đãi lên đến 40% đối với các gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (gói 6 tháng, gói 1 năm hoặc 2 năm) dành cho khách hàng đăng ký cho thiết bị chính hãng theo danh sách dưới đây.

Gói Samsung Care+ 1 năm (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng):

Gói Samsung Care+ 6 tháng (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng):

Gói Samsung Care+ 2 năm (kèm 1 năm gia hạn bảo hành chính hãng):

Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Samsung Members; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ để kiểm tra thời hạn bảo hành.

Quyền lợi gói Samsung Care+

- Hạn mức bảo vệ (hạn mức sửa chữa tối đa)

  • Đối với gói Samsung Care+ 6 tháng và Samsung Care+ 1 năm: Hạn mức tối đa bằng giá bán niêm yết của sản phẩm.
  • Đối với gói Samsung Care+ 2 năm: Hạn mức tối đa bằng hai (02) lần giá bán niêm yết của sản phẩm

- Sáu (06) tháng / một (01) năm hoặc hai (02) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực sáu (06) tháng /một (01) năm hoặc hai (02) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.

- Gia hạn bảo hành:

  • Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói SC+ 6 tháng và SC+ 1 năm.
  • Gia hạn thêm một (01) năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên hai (02) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành cho gói SC+ 2 năm.

- Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới 649.000VND (đối với thiết bị có giá niêm yết dưới 16 triệu đồng), hoặc 1.299.000VND đối với thiết bị có giá niêm yết từ 16 đến 37 triệu đồng, trừ dòng Galaxy Z), hoặc thanh toán phí 3.399.000VND nếu thiết bị thuộc dòng điện thoại Galaxy Z Flip và Z Fold  *Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+).

- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).

Cách thức đăng ký mua gói dịch vụ Samsung Care+ với giá ưu đãi

- Trong vòng ba mươi (30) ngày tính từ ngày kích hoạt thiết bị và trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mang thiết bị đến các cửa hàng trải nghiệm Samsung hoặc các đại lý ủy quyền để được nhân viên hỗ trợ đăng ký gói Samsung Care+ với giá ưu đãi.

- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và tư vấn đến địa điểm đăng ký gần vị trí khách hàng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore