ViettelStore

Ưu đãi gói Samsung Care+ dành riêng cho chủ sở hữu Samsung Galaxy A

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ đến tầm trung mà lại có nhiều tính năng độc đáo thì dòng Galaxy A của Samsung đích thực là lựa chọn của bạn. Đặt mua ngay hôm nay nhận ưu đãi giảm 30% gói Samsung Care+.

Tóm tắt ưu đãi:

Ưu đãi giảm 30% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy A12, A22, A32 & A52s 5G.

  • Thời gian áp dụng: Áp dụng cho các gói dịch vụ Samsung Care+ bán ra từ ngày 27/01/2022 đến hết 28/02/2022.
  • Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập:
    https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ để kiểm tra thời hạn bảo hành.

Quyền lợi gói Samsung Care+:

  • Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí linh kiện chính hãng khi sửa chữa; phí dịch vụ cho mỗi lần sửa chữa là miễn phí.
  • Gia hạn thêm một (1) năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành lên hai (2) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
  • Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 649,000VND (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).
  • Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).

Cách thức nhận gói Dịch vụ Bảo hành mở rộng Samsung Care+:

  • Khách hàng sau khi nhận thiết bị, vui lòng kích hoạt thiết bị và kích hoạt bảo hành. Trong vòng 30 ngày tính từ ngày kích hoạt bảo hành, Samsung sẽ tự động kích hoạt gói dịch vụ Bảo hành mở rộng Samsung Care+ cho khách hàng.
  • Khách hàng có thể kiểm tra thông tin gói dịch vụ Bảo hành mở rộng Samsung Care+ trong mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng Samsung Members hoặc gọi lên số Hotline như trên để được giải đáp.

Mọi thắc mắc về chương trình, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 8123 hoặc đến siêu thị Viettel Store gần nhất để được tư vấn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore